Tìm thấy 2 thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở làm 18 người chết ở Hòa Bình

Thứ Tư, 18/10/2017, 13:50
Sáng 18-10,  lực lượng tìm kiếm CNCH đã tìm thấy các nạn nhân còn lại. Kết thúc cuộc tìm kiếm 18 thi thể nạn nhân, trong vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra tại thác Khanh, xóm Khanh, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.


Như thường lệ, 6h30 cùng ngày, hơn 100 CBCS của Công an, quân đội tiếp tục sử dụng các phương tiện như: Máy xúc, máy khoan đá, xẻng, cuốc chim...  tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Lực lượng CNCH  khoanh vùng tìm kiếm các nạn nhân còn lại

Trung tá Bùi Vĩnh Lộc, Phó Trưởng phòng PC66 Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, để dễ dàng tìm kiếm các nạn nhân, lực lượng chức năng đã cho nổ mìn phá một tảng đá to.

Sau khi khoan đá phát hiện thi thể nạn nhân trong đó có ông Bùi Văn Hức, Trưởng xóm Khanh

Khoảng 10h40’, sau khi đào sâu dưới lớp đất đá khoảng 2m, lực lượng tìm kiếm CNCH đã phát hiện một phần thi thể nam giới. Lực lượng chức năng đã tiến hành lắp ghép với phần tìm thấy hôm qua (17-10), xác định nạn nhân là Đinh Công Nghĩa (25 tuổi), người dân của xóm Khanh.

Đưa các nạn nhân ra ngoài sau 7 ngày nỗ lực tìm kiếm 

Khoảng 11h30’, nhóm tìm kiếm CNCH tiếp tục tìm thấy hai thi thể nữa là của ông Bùi Văn Hức, Trưởng xóm Khanh và chị Bùi Thị Nư.

Trưa cùng ngày, lực lượng tìm kiếm CNCH đã rút quân, kết thúc 7 ngày tìm kiếm. Sau những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi để chạy đua với thời gian tìm kiếm thi thể 18 nạn nhân bị mất tích, trong vụ  vụ sạt lở đất nghiêm trọng, thương tâm tại thác Khanh vào rạng sáng 12-10.

Minh Hiền - Đỗ Tuấn
.
.
.