Tìm thêm được 2 thi thể trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình

Thứ Ba, 17/10/2017, 16:20
Chiều 17-10, lực lượng tìm kiếm CNCH đã tìm được 2 thi thể, 1 nửa người và 1 cánh tay của các nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở thác Khanh, xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.


Chỉ đạo tại hiện trường, Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, sáng cùng ngày trời mưa, thời tiết lạnh nhưng lực lượng chức năng vẫn cố gắng chạy đua với thời gian để tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã cho nổ mìn ở một số tảng đá nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể nào.

Khoảng 14h, mưa tạnh dần, các tổ công tác CNCH của Công an, quân đội đã phát hiện thi thể của bà Đinh Thị Son- mẹ chồng chị Bùi Thị Sinh (đã được tìm thấy trước đó) dưới độ sâu của lớp đất đá khoảng 2m.

Lực lượng CNCH  và cảnh sát PCCC đưa thi thể ra phía ngoài.

Khoảng 15h, tiếp tục tìm thấy thi thể của anh Đinh Công Bậng (SN 1974) và một nửa phía trên thi thể nam giới (chưa xác định được danh tính). Đến 15h30’, nhóm tìm kiếm CNCH của Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Hòa Bình phối hợp với quân đội tìm thấy 1 cánh tay.

Giây phút nghỉ ngơi của lực lượng CNCH sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 16-10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 1 cẳng chân của nạn nhân, đồng thời đào bới 10 con lợn của người dân bị chôn vùi dưới lớp đất đá và 1 chiếc xe máy.

Theo đồng chí Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường, hiện đã tìm được 16 thi thể, còn hai thi thể nữa chưa tìm thấy là của ông Bùi Văn Hức, Trưởng xóm Khanh và người dân là chị Bùi Thị Nư.

Minh Hiền – Đỗ Tuấn
.
.
.