Tìm thấy một phần thi thể người đàn ông trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình

Thứ Hai, 16/10/2017, 11:17
Sáng 16-10, lực lượng chức năng tìm kiếm CNCH đã tìm thấy một số bộ phận thi thể của người đàn ông trong vụ sạt lở đất ở thác Khanh, thuộc xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Vào thời điểm này, mặc dù trời bắt đầu mưa nhưng lực lượng tìm kiếm CNCH của hai đơn vị chủ lực Công an và quân đội vẫn tiếp tục triển khai lực lượng, khoanh vùng để xác định vị trí 5 nạn nhân vẫn còn đang mất tích dưới đống đất đá.

Trời mưa nhưng lực lượng tìm kiếm CNCH vẫn tiếp tục triển khai tìm kiếm các nạn nhân còn lại

Đại tá Trần Văn Hoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình chỉ đạo tại hiện trường cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm CNCH đã tìm thấy 1 chân của nạn nhân (từ phần mông trở xuống) dưới đống lớp đất đá. 

Quá trình khám nghiệm tử thi xác định, đây là bộ phận thi thể của một người đàn ông được phát hiện tại khu vực nơi đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con chị Bùi Thị Sinh ngày hôm qua.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 15-10, lực lượng chức năng đã cho nổ mìn phá hai tảng đá để dễ dàng tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Khả năng chiều tối nay, sẽ tiếp tục sử dụng mìn phá một số tảng đá khác. 

M.Hiền - Đ.Tuấn
.
.
.