Tạm đình chỉ hiệu Trưởng trường tiểu học Đặng Cương

Thứ Ba, 19/09/2017, 19:03
Tạm đình chỉ công tác đối với bà Lê Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đặng Cương để phục vụ công tác kiểm tra quản lý thu, chi các khoản đóng góp của cha mẹ học sinh năm học 2017- 2018 và quản lý, sử dụng viên chức, lao động hợp đồng.


Chiều 19-9, tại Trường tiểu học Đặng Cương (Hải Phòng), UBND huyện An Dương đã công bố Quyết định số 4111/QĐ-CT, ngày 19-9 của Chủ tịch UBND huyện về việc tạm đình chỉ công tác đối với bà Lê Thị Thu Thủy, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đặng Cương để phục vụ công tác kiểm tra quản lý thu, chi các khoản đóng góp của cha mẹ học sinh năm học 2017- 2018 và quản lý, sử dụng viên chức, lao động hợp đồng.

Thời gian tạm đình chỉ là 15 ngày làm việc, bắt đầu từ ngày 20-9.

Trước những biểu hiện về lạm thu tại Trường tiểu học Đặng Cương đã được UBND huyện An Dương tiến hành lập đoàn kiểm tra làm rõ để xử lý theo quy định. Thanh tra Bộ Giáo dục- Đào tạo cũng phát hiện sai phạm trong thu đầu năm học tại đây. Mới đây nhất, lãnh đạo nhà trường thông báo sẽ không dạy buổi hai, không tổ chức bán trú... cho học sinh, khiến nhiều phụ huynh học sinh càng bức xúc.

UBND huyện An Dương, Phòng Giáo dục huyện đã làm việc với Hội đồng giáo dục nhà trường và thống nhất vẫn tổ chức dạy buổi hai, ăn bán trú và thực hiện thời khóa biểu theo đúng kế hoạch, bảo đảm quyền lợi đi học của học sinh. Đồng thời, huyện sẽ kiên quyết xử lý đối với các trường hợp sai phạm sau khi có kết luận kiểm tra.

Văn Thịnh
.
.
.