Không có việc bắt cóc bé trai đưa lên ôtô

Thứ Bảy, 02/06/2018, 12:08
Do không biết đường ra, anh Vinh đã dừng xe để hỏi đường. Khi đó, có 4 cháu nhỏ ngồi tại phòng khách đã chỉ đường cho anh Vinh và cháu Nguyễn Hải Minh đã đi theo xe anh Vinh để chỉ đường. Thấy vậy, anh Vinh mở cửa xe để cháu Minh lên xe chỉ đường cho mình.


Ngày 1-6, Công an TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang thông tin không có việc bắt cóc trẻ em xảy ra trên địa bàn.  

Trước đó, khoảng 20h20, ngày 31-5, Công an phường Ỷ La, TP Tuyên Quang nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc đang có vụ bắt cóc trẻ em tại tổ 3 trên địa bàn phường. 

Ngay sau đó, Công an phường Ỷ La đã có mặt tại địa điểm xảy ra vụ việc lập biên bản và báo cáo Công an TP Tuyên Quang. 

Quá trình điều tra, xác minh, Công an TP Tuyên Quang làm rõ, tối 31-5, anh Phạm Cảnh Vinh (27 tuổi), trú tại xóm Nhà Thờ, xã Chân Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang là Giám đốc Công ty Hưng Thịnh cùng địa chỉ trên, sau khi ăn nhậu cùng bạn bè tại quán King Seafood thuộc tổ 3, phường Ỷ La do say rượu (nồng độ cồn đo được là 0,361mg/1l khí thở) đã điều khiển xe ôtô BKS: 30E-59232 đi nhầm vào đường ngõ gần đó.

Do không biết đường ra, anh Vinh đã dừng xe trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Hà Do thuộc tổ 3 (phường Ỷ La) để hỏi đường. Khi đó, có 4 cháu nhỏ ngồi tại phòng khách đã chỉ đường cho anh Vinh và cháu Nguyễn Hải Minh (9 tuổi) đã đi theo xe anh Vinh để chỉ đường. Thấy vậy, anh Vinh mở cửa xe để cháu Minh lên xe chỉ đường cho mình. 

Đi được khoảng 10m,  xe ôtô do anh Vinh điều khiển bị người dân xung quanh chặn đường và hô hào bắt cóc trẻ em, đồng thời giữ anh Vinh và báo cơ quan Công an. Kết quả kiểm tra, xác minh ban đầu, vụ việc trên không có dấu hiệu của tội phạm. 

Hiện, Công an TP Tuyên Quang đang tiếp tục củng cố hồ sơ để giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

M.Hiền
.
.
.