Thực hư vợ một giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ

Thứ Năm, 31/05/2018, 18:24
Hiện dư luận ở Quảng Bình đang râm ran bàn tán việc vợ một giám đốc doanh nghiệp nổi tiếng ở Quảng Bình bị bắt cóc đưa vào tận Đồng Nai, và các đối tượng đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng. Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Bình đã bước đầu thông tin về vụ việc...


Được biết, khoảng 23h ngày 17-5, trên đường Tôn Đức Thắng đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, người đi đường phát hiện một phụ nữ bị trói chân bằng dây dù, và trên người có vết thương nên đã đưa vào Trung tâm Y tế Nhơn Trạch cấp cứu. 

Sau khi được các y bác sỹ ở bệnh viện chữa trị, nạn nhân nữ trình báo với cơ quan chức năng tên là Nguyễn Thị Phương trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình cùng một số giấy tờ liên quan. Khi trình báo với cơ quan địa phương chị Phương có dấu hiệu hoảng loạn và cho biết mình bị bắt cóc, tống tiền. 

Chị Nguyễn Thị Phương người được cho là bị bắt cóc đòi 10 tỷ đồng tiền chuộc

Trước ngày chị Phương được phát hiện ở Đồng Nai, chồng chị Phương là ông Nguyễn Hải Sơn có trình báo với Công an tỉnh Quảng Bình là vợ mình bị mất tích và có cuộc gọi của ai đó vào máy ông đòi 10 tỷ đồng, sau đó giảm xuống còn 5 tỷ đồng, rồi 3,5 tỷ đồng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo của ông Sơn, Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng tìm tung tích chị Phương. Cũng theo ông Sơn, trước ngày vợ bị mất tích, hai vợ chồng ông đã nảy sinh mâu thuẫn gia đình.

Chiều 31-5, làm việc với cơ quan Công an tỉnh Quảng Bình, thông tin chúng tôi có được là sau khi tiến hành điều tra, bước đầu cơ quan Công an Quảng Bình đã loại trừ khả năng chị Phương bị bắt cóc tống tiền. Đồng thời cho biết, sau khi rời Đồng Nai về lại TP Đồng Hới, chị Phương lại lái ô tô rời khỏi nhà một cách im lặng, khó hiểu. 

Liên quan đến vụ việc, mấy ngày qua, trên Facebook cá nhân của chị Phương liên tục đăng các thông báo với nhiều nội dung tỏ ra cuộc sống sinh hoạt không hạnh phúc. Khi chị Phương thông báo là bỏ chồng, khi bỏ công ty, hối hận về những việc làm của mình…

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo CAND, Đại tá Phạm Hữu Tân -Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an Quảng Bình cho biết, đơn vị đang hoàn chỉnh hồ sơ về vụ việc và sẽ cung cấp thông tin cho phóng viên sau.

Sông Lam
.
.
.