Không có chuyện CSGT đánh người vi phạm

Thứ Sáu, 03/11/2017, 18:54

Ngày 3-11, thông tin với báo chí, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, liên quan đến video clip tung lên mạng vào ngày 31-10 tố cáo CSGT đánh người vi phạm là không đúng.

Theo Thượng tá Bình, qua xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã làm rõ, do người vị phạm giao thông không chịu chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT rồi bỏ chạy và tông trúng xe chuyên dụng, té ngã xuống đường gây thương tích.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 31-10, tổ tuần tra Đội CSGT Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đang thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường liên xã đoạn qua xã Nâm N’Đir. Lúc này tổ tuần tra phát hiện chiếc xe máy chở 3, trong đó 1 người không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người vi phạm giao thông không chấp hành hiệu lệnh, điều khiển xe để bỏ chạy nhưng tông phải chiếc xe máy chuyên dụng của CSGT đang đậu bên đường.

Anh Ngọn thừa nhận mình không có chuyện CSGT đánh mình bị thương

Cú va chạm khiến xe máy té xuống đường làm anh Chương Văn Ngọn (19 tuổi, trú tại thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir) bị thương. “Anh Ngọn đã thừa nhận không có chuyện CSGT đánh mình. Đồng thời chấp hành nộp phạt hành chính 300.000 đồng về 2 lỗi là chở quá số người quy định và không đội mũ bảo hiểm”, Thượng tá Bình cho biết thêm.

Trước đó, vào trưa 31-10, một đoạn video clip được một tài khoản tung lên mạng Facebook ghi lại cảnh một nam thanh niên bị té dập môi, mặt và phải nhập viện cấp cứu. Tài khoản này cho rằng, nam thanh niên đã bị lực lượng CSGT Công an huyện Krông Nô đánh dẫn đến tình trạng trên. Sau khi đăng tải, đoạn videp clip đã thu hút nhiều lượt chia sẻ với hàng nghìn bình luận trái chiều.

Nhận được thông tin trên, Công an tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.
Văn Thành
.
.
.