Ngày trở về của các phạm nhân hướng thiện tại Tây Ninh

Thứ Bảy, 11/08/2018, 14:27
Ngày 11-8, tại Tây Ninh, Trại giam Cây Cầy, Bộ Công an đã tổ chức Lễ công bố quyết định của TAND tỉnh Tây Ninh về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 25 phạm nhân.

Đại tá Trần Văn Buộc, Giám thị Trại giam Cây Cầy, cho biết: Việc tha tù trước thời hạn thể hiện tính nhân văn sâu sắc của Đảng và Nhà nước đối với những người lầm lỗi cải tạo tốt, quyết tâm hướng thiện. 

Dịp này, 25 phạm nhân được tha tù trước thời hạn có thời hạn tù còn lại thấp nhất 3 tháng 23 ngày và nhiều nhất 2 năm 3 tháng; các phạm nhân phạm tội lần đầu, quá trình cải tạo, học tập, lao động đã chấp hành tốt nội quy, quy định của trại giam và đạt được nhiều kết quả tích cực trong thời gian chấp hành án…

Đại tá Trần Văn Buộc trao quyết  định tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân

Phạm nhân Phạm Hoàng Em (26 tuổi, ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh), đại diện các phạm nhân, chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi nhận quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện, được hưởng sự khoan hồng của Đảng và Nhà nước đối với phạm nhân. Trong thời gian chấp hành án tại Trại giam Cây Cầy, chúng tôi đã được học tập pháp luật, đạo đức lối sống và rèn luyện kỹ năng sống. Sau khi trở về địa phương, chúng tôi sẽ cố gắng sống có ích và hòa nhập với xã hội…”.

Tấn Lực-N.M
.
.
.