2 mẹ con sản phụ tử vong bất thường

Thứ Sáu, 01/07/2016, 08:51
Người chồng chưa nguôi đau đớn khi hay tin đứa con sơ sinh nặng 3,8kg tử vong do bị ngạt thở trong lúc sinh thì lại nhận thêm một hung tin, người vợ cũng không qua khỏi...

Ngày 1-7, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân  dẫn đến tử vong của 2 mẹ con sản phụ Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê quán Thanh Hóa) tại Bệnh viện đa khoa Thủ Đức.

 Anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, quê quán Thanh Hóa, chồng của sản phụ Hồng) đau đớn, ngã khụy trước nhà đại thể Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức. Nỗi đau đến cùng một lúc với anh Dũng quá lớn khiến anh không thể đứng vững. Anh Dũng cho hay anh đang là nhân viên lái tàu còn chị Hồng, vợ anh là công nhân tại Khu chế xuất Linh Trung. 

Hai vợ chồng anh Dũng từ Thanh Hóa vào thuê nhà trọ tại khu vực phường Linh Trung, Thủ Đức để mưu sinh. Niềm vui của gia đình nhỏ này là đứa con gái 5 tuổi bíu bô suốt ngày khiến vợ chồng anh cũng cảm thấy đỡ cơ cực nơi xứ người. Niềm vui nối tiếp khi anh đón nhận thông tin vợ anh có mang đứa con thứ 2 và đứa bé sẽ chào đời vào đầu tháng 7. Suốt thời gian mang thai, dù bận công việc nhưng anh Dũng vẫn đưa chị Hồng đi khám thai theo định kỳ và những lần chẩn đoán, thai nhi đều phát triển bình thường.

Người nhà đau đớn trước cái chết bất thường của 2 mẹ con sản phụ Hồng

Trưa 30-6, anh Dũng nhận điện thoại của chị Hồng thông báo có dấu hiệu sắp sinh nên anh Dũng lập tức xin nghỉ làm về đưa vợ đến Bệnh viện Đa Khoa Thủ Đức. Từ 10h cho đến 14h, anh Dũng ngồi bên ngoài phòng sinh vừa khấp khởi mùng vừa lo lắng cho 2 mẹ con bên trong thì bất ngờ bác sĩ ra thông báo, bé trai sơ sinh nặng 3,8kg vừa chào đời đã tử vong vì…ngợp thở.

Anh Dụng chết lặng người nhưng vẫn cố gắng gọi điện nhờ người thân đến làm thủ tục đưa con mình đi an táng còn mình tiếp tục ở lại bệnh viện trông nom vợ. Sau khi sanh, chị Hồng rơi vào hôn mê và đến 19h30’ cùng ngày, chị Hồng cũng trút hơi thở cuối cùng.

Trước cái chết bất thường của vợ con, anh Dũng dường như rơi vào trạng thái điên loạn và cùng người nhà yêu cầu Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức làm rõ nguyên nhân. Công an phường Linh Trung đã tiến hành đến hiện trường để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. Ngay trong đêm Công an quận Thủ Đức đã tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nghinh Phong
.
.
.