Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam Ngày nay lần 4

Thứ Năm, 09/03/2017, 16:46
Ngày 9-3 tại Hà Nội, Tạp chí Thế giới Ảnh (VCCI) đã phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam Ngày nay với chủ đề Việt Nam hội nhập, kiến tạo và phát triển bền vững.

Ngày 9-3 tại Hà Nội, Tạp chí Thế giới Ảnh (VCCI) đã phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam Ngày nay với chủ đề Việt Nam hội nhập, kiến tạo và phát triển bền vững.

 Với chủ đề mang tính thời sự, phản ánh đúng và trúng thực tế sôi động và nóng bỏng của đất nước, thể thiện một Việt Nam kiến tạo, phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ với thế giới.

Lễ phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật Việt Nam Ngày nay lần 4

 Theo đó, tất cả công dân Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài đều có thể tham gia cuộc thi với số lượng ảnh dự thi không hạn chế. Ảnh tham dự là ảnh màu và đen trắng. 

Đề tài sáng tác gồm 3 nội dung  chính: Hội nhập, kiến tạo và phát triển bền vững là đặc những đặc điểm nổi bật về đất nước, con người Việt Nam trong thời kỳ phát triển kinh tế và hội nhập thế giới; các tác phẩm dự thi phản ánh về những nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam trên các lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế- xã hội, văn hoá, thể thao và du lịch, di sản, phong cảnh, thắng cảnh…và các hoạt động của doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.

Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ ngày 9-3 đến tháng 9-2017. Chấm giải và công bố kết quả và triển lãm ảnh vào tháng 11-2017 tại Hà Nội.

Ảnh dự thi gửi về: Toà soạn Tạp chí Thế giới Ảnh số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04.35742054-35742577; Tại TP. Hồ Chí Minh: 171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3. TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.39321805
Lưu Hiệp
.
.
.