Xuất hiện clip về khoảnh khắc Kim Jong Nam bị tấn công

Thứ Hai, 20/02/2017, 08:55

Một đoạn video cho thấy khoảnh khắc ông Kim Jong Nam bị tấn công dẫn đến tử vong tại Cảng hàng không quốc tế Kuala Lumpur đã được đăng tải lên Youtube hôm 19-2.

Đoạn video được quay từ một số camera giám sát an ninh đặt tại Cảng hàng không quốc tế Kuala Lumpur cho thấy một khách hàng là ông Kim Jong Nam-anh trai lãnh đạo Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên Kim Jong un- đang đi qua nhà ga để chuẩn bị làm thủ tục bay.

Khi vào đến sảnh khởi hành,  ông dừng lại một lát để kiểm tra lịch bay. Sau khi kiểm tra lịch bay, ông đến một quầy bán vé gần đó nhờ hỗ trợ.

Chỉ trong chớp mắt, cảnh quay tiếp theo cho thấy 2 phụ nữ áp sát Kim Jong Nam, một đối tượng tiến đến trước mặt và đối tượng còn lại lén lút tiếp cận ông từ phía sau.

Nữ nghi phạm đứng phía sau được phát hiện nhanh chóng bịt mặt nạn nhân.  

Vài giây sau đó, các nghi phạm vội vã trốn khỏi hiện trường bằng sắc mặt lạnh và có tính toán trước.

Đoạn video cũng cho thấy ông Kim Jong Nam cố gắng đến quầy hỗ trợ thông tin cho hành khách để nhờ giúp đỡ từ một nữ nhân viên mặc đồng phục đỏ.

Sau đó, cô đưa nạn nhân đến gặp 2 cán bộ cảnh sát bảo vệ an ninh sân  bay, khi gặp nhà chức trách Malaysia, Kim Jong Nam dùng tay ra dấu cho biết đã bị tấn công vì khi đó ông không thể nói được.

2 nhân viên mặc đồng phục sau đó đưa nạn nhân đến phòng y tế trong sân bay và không có đoạn phim nào được ghi hình ở đó.

Cảnh sát Malaysia cho đến nay bắt được 4 nghi phạm, bao gồm một chuyên gia Hóa dược.

Toại Khanh
.
.
.