Nhà ga đông đúc nhất London nháo nhác vì.. một điếu thuốc lá điện tử

Thứ Tư, 30/08/2017, 13:29
Cảnh sát Anh đã buộc phải sơ toán toàn bộ hành khách khỏi nhà ga Euston ở London hôm 29-8 sau khi vài người nghe thấy một tiếng nổ nhỏ, khả năng cao xuất phát từ… một điếu thuốc lá điện tử trong túi xách.

Reuters ngày 30-8 đưa tin, toàn bộ khu nhà Euston ở London sau đó bị phong tỏa, trong khi hàng chục sĩ quan cảnh sát có vũ trang đã được điều đến hiện trường. "Các sĩ quan cảnh sát hiện đang ở ga Euston sau một cảnh báo an ninh", cảnh sát Anh cho biết.

Hành khách tập trung bên ngoài nhà ga sau khi được sơ tán. Ảnh: Reuters

"Chúng tôi đang điều tra, nhưng có vẻ đó chỉ là một tiếng nổ nhỏ do một điếu thuốc lá điện tử trong một chiếc túi xách tại nhà ga bị chập. Không ai bị thương", thông cáo của cảnh sát thông tin thêm.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh cho thấy tại ga Euston, một trong những nhà ga xe lửa đông đúc nhất London, nhiều người đã nháo nhác chạy ra khỏi khu vực vì lo ngại một vụ tấn công khủng bố.

Theo cảnh sát Anh, nhà ga Euston sẽ sớm được mở cửa trở lại. Hiện chó nghiệp vụ đang tiến hành kiểm tra toàn bộ khu vực.

Anh đang trong tình trạng cảnh báo an ninh cao sau hàng loạt vụ tấn công ở London và Manchester khiến 36 người thiệt mạng tính từ đầu năm.

Trước đó cùng ngày, một sân bay tại thành phố Liverpool cũng đã được sơ tán khẩn cấp khi cảnh sát phát hiện một gói hàng khả nghi. Tuy nhiên, mọi việc đã nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại. 

Thiện Nhân
.
.
.