Băng cướp "nhí" gây cướp hàng loạt xe máy của phụ nữ

Thứ Năm, 24/09/2020, 14:16
Ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng Phạm Văn Đồng 19 tuổi, Vũ Huỳnh Minh 16 tuổi, Đoàn Quốc Huy 17 tuổi cùng ngụ TP Biên Hòa và Nguyễn Hồng Gia Bảo 17 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh, để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”...

Theo điều tra của Công an TP Biên Hòa, đây là nhóm đối tượng đã liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp tài sản của các phụ nữ trên địa bàn TP Biên Hòa chỉ trong thời gian ngắn. 

Bốn đối tượng bị bắt về cơ quan Công an. 

Mới đây nhất, rạng sáng ngày 16/9 tại khu vực cây xăng 26  phường Tân Phong, các đối tượng đã dùng dao chém chị H.T.H.A 17 tuổi để cướp chiếc xe máy hiệu Honda Airblade biển số  60C2-707.53 khi chị A đang chạy xe trên đường. Sau khi cướp được xe, các đối tượng nhanh chóng tẩu thoát và đem giấu xe tại một khu đất trống thuộc phường Bửu Hòa. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, rạng sáng ngày 24/9 Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ các đối tượng khi cả nhóm đang lẩn trốn tại phường Hóa An, TP Biên Hòa. 

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận với thủ đoạn tương tự đã thực hiện cả chục vụ cướp xe máy của phụ nữ đi đường tại TP Biên Hòa.


Ngọc Sơn
.
.
.