Băng cướp nhí 4 lần cướp một cửa hàng tiện ích

Thứ Bảy, 20/07/2019, 10:27
Băng cướp chỉ 13-17 tuổi, nghiện game, ma túy thường sử dụng hung khí xông vào cửa hàng tiện ích uy hiếp nhân viên cướp tài sản vừa bị Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh khống chế...

Ngày 20-7, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ nhóm đối tượng Phạm Nguyễn Ngọc Tiên (17 tuổi), V.N.T.P (13 tuổi), T.V.T (16 tuổi, cùng ngụ quận 4) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Ba đối tượng bị bắt giữ

Nhóm đối tượng này có 4 thành viên, trong đó Huy “lùn” đã bỏ trốn. Đây là nhóm đối tượng nhỏ tuổi nghiện game, ma túy, không có sự quản lý của gia đình, bỏ học lêu lỏng và tụ tập thành nhóm sử dụng hung khí đi cướp để thõa mãn các trò game trên mạng và mua ma túy sử dụng. Chỉ trong thời gian ngắn, 4 đối tượng này đã gây ra vụ vụ cướp tại đúng một địa chỉ, đó là cửa hàng tiện lợi trên đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Hung khí dùng để thực hiện các vụ cướp

Theo một cán bộ điều tra Công an quận 1, tài sản mà các đối tượng nhí này cướp tại cửa hàng tiện lợi không lớn, đôi khi chỉ là chai rượu và số tiền chưa đến 2 triệu đồng, tuy nhiên tính chất manh động của các đối tượng nhỏ tuổi này gây bất an cho an ninh trật tự tại TP.

Vụ cướp đầu tiên các đối tượng đập bể chai nước ngọt làm hung khí uy hiếp nhân viên bán hàng cướp đi 2,1 triệu đồng. Hai vụ cướp tiếp theo, 4 đối tượng này đã dùng dao bấm đột nhập vào cửa hàng lấy đi hơn 1,8 triệu đồng. Lần thứ 4, các đối tượng đang thực hiện vụ cướp thì bị Công an quận 1 bắt giữ.

Dù trẻ tuổi nhưng các đối tượng này tỏ ra rất ma mãnh. Khi vào cửa hàng tiện ích nhóm đối tượng này giả khách mua hàng sau đó để ý cửa hàng không có khách thì ra tay uy hiếp nhân viên trong cửa hàng cướp tài sản.


Hàn Phi
.
.
.