Học viện ANND gửi thư cảm ơn

Thứ Ba, 05/07/2016, 10:34
Ngày 24-6-2016, Học viện ANND đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống. Trong buổi lễ trọng thể này, Học viện ANND rất vinh dự được đón đồng chí Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến dự, động viên và trao Huân chương Quân công hạng Nhất cho Học viện.


Học viện cũng rất vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành Trung ương; các đoàn khách quốc tế; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương; các tổ chức, cá nhân trong và ngoài lực lượng Công an có quan hệ hợp tác với Học viện; các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, học viên đã từng công tác, học tập tại Học viện; các cơ quan thông tấn báo chí đến dự, chúc mừng, chung vui cùng Học viện. 

Sự hiện diện, quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị và quý vị đại biểu đã góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, là động lực để Học viện ANND tiếp tục phấn đấu và phát triển.

Học viện ANND xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất tới các cấp lãnh đạo, các quý cơ quan, đơn vị và quý vị đại biểu.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện ANND - Nhà giáo Nhân dân

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc
.
.
.