Thư cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ Tổ công tác phản ứng nhanh (ĐB113) Tổng cục Cảnh sát

Thứ Tư, 27/01/2016, 17:41
Ngày 27-1, ông Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Công ty Giấy Tissue Sông Đuống đã gửi Thư cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ Tổ công tác phản ứng nhanh (ĐB113) Tổng cục Cảnh sát.

Nội dung bức thư nêu rõ: “ Ngay sau khi nhận được đơn kiến nghị của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, Tổ công tác ĐB113 Tổng cục Cảnh sát đã khẩn trương xác minh điều tra.

Theo đó, ngày 24-12-2015, Tổ công tác ĐB113 đã phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất giấy quy mô lớn của ông Nguyễn Văn Công (địa chỉ: Thôn Tự Lạn, xã Việt Tiến, Việt Yên, Bắc Giang). Kết quả kiểm tra, cơ quan chức năng đã niêm phong dây chuyền sản xuất và tạm giữ 210 bịch giấy vệ sinh giả nhãn Watersilk (144 cuộn/bịch); 40 cuộn giấy nhãn hiệu Trung Quốc sản suất cùng rất nhiều các cuộn giấy nguyên liệu để chuẩn bị làm giả số lượng rất lớn sản phẩm giấy mang nhãn hiệu của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối với Nguyễn Văn Công theo quy định của pháp luật.

Giám đốc Nguyễn Văn Quân cho biết: “Chúng tôi nhận thức được rằng để có kết quả bước đầu nêu trên, các cán bộ, chiến sỹ Tổ công tác ĐB113 đã phải làm việc không mệt mỏi, với sự quyết tâm rất lớn, tinh thần trách nhiệm cao vì quyền lợi của người tiêu dùng, vì một môi trường kinh doanh sạch, công bằng cho các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Giấy Tissue Sông Đuống”.

Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Công ty Giấy Tissue Sông Đuống

.
.