Khen thưởng 9 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ Sáu, 01/07/2016, 15:02
Sáng 1-7-2016, Viện Chiến lược và Khoa học Công an đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016; triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2016 và tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. 

Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Trung tướng Trần Minh Thư, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an chủ trì Hội nghị.

Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại Hội nghị.

Báo cáo sơ kết 6 tháng công tác đầu năm 2016 do Đại tá Nguyễn Xuân Thủy, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an trình bày tại Hội nghị cho thấy, 6 tháng qua, Viện đã bám sát các chủ trương của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ về công tác chiến lược và khoa học Công an; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên tất cả các mặt công tác: Nghiên cứu chiến lược; nghiên cứu khoa học; quản lý khoa học; công tác lý luận CAND; công tác thông tin khoa học và  công tác biên tập Bách khoa thư CAND, biên tập, phát hành Tạp chí. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được chú trọng...Với những thành tích xuất sắc đạt được trong các đợt thi đua cao điểm "Mừng Đảng, mừng Xuân"; chào mừng kỷ niệm 70 năm Truyền thống lực lượng Tham mưu CAND , Tài chính CAND và các phong trào thi đua khác, đã có 9 tập thể, 31 cá nhân thuộc Viện Chiến lược và Khoa học được Bộ Công an tặng và các cấp khen thưởng...

Dưới sự điều hành thảo luận của Trung tướng Trần Minh Thư, các đại biểu góp ý kiến nhằm nâng cao công tác chiến lược và khoa học CAND đạt hiệu quả cao hơn, phục vụ có hiệu quả công tác, chiến đấu của toàn lực lượng CAND.

Thứ trưởng Lê Quý Vương trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Trung tướng Trần Minh Thư, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc.
Đại tá Nguyễn Xuân Thủy, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thiếu tướng Nghiêm Triêu Dương, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đại tá Nguyễn Mạnh Thắng, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Lê Quý Vương ghi nhận và biểu dương những thành tích của Viện Chiến lược và Khoa học trong 6 tháng đầu năm 2016. Chỉ đạo nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Thứ trưởng Lê Quý Vương yêu cầu Viện  Chiến lược và Khoa học Công an cần  tiếp tục bám sát các nhiệm vụ, giải pháp công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm Bộ Công an đã đề ra, cụ thể hóa vào các mặt công tác của Viện. 

Trong đó tập trung tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu, đánh giá, dự báo tình hình tác động đến công tác đảm bảo ANTT trong tình hình mới phục vụ kịp thời cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Bộ. Phát huy vai trò cơ quan Thường trực Hội đồng lý luận Bộ Công an, tiếp tục phối hợp với các Tiểu ban lý luận, Công an các đơn vị, địa phương xây dựng, hoàn thiện hệ thống lý luận CAND. Nâng cao hơn nữa chất lượng công tác nghiên cứu, quản lý và thông tin khoa học; chú trọng công tác đào tạo đội ngũ cán bộ có năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao. 

Đảng ủy, lãnh đạo Viện chú trọng công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, đoàn kết nhất trí, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm, xứng đáng là cơ quan nghiên cứu chiến lược hàng đầu của lực lượng CAND...

Anh Hiếu
.
.