Bộ Công an tiếp nhận ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Thứ Ba, 14/04/2020, 13:02
Sáng nay, 14-4, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ban liên lạc đồng hương tỉnh Hưng Yên và Ban liên lạc Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội.


Đại tá Lê Trọng Phúc, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an chủ trì Lễ tiếp nhận, thông báo tóm tắt về tình hình phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Công an trong thời gian qua.

Đại tá Lê Trọng Phúc phát biểu tại buổi lễ.

Theo đó, lực lượng CAND đã quán triệt, chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công an về phòng chống dịch. Là một trong những lực lượng đi đầu trong công tác phòng chống dịch, Công an các đơn vị, địa phương đã kiểm soát chặt chẽ xuất nhập cảnh, bảo vệ an ninh, trật tự các khu cách ly, phối hợp xác minh, tìm kiếm, giám sát người nhiễm, nghi nhiễm COVID-19; tổ chức ứng trực, hạn chế hội họp, tăng cường làm việc trực tuyến, tuân thủ quy định cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ...

Đồng chí Đặng Ngọc Thuấn phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Đặng Ngọc Thuấn, nguyên Trưởng Ban biên tập Truyền hình Vì an ninh Tổ quốc, Trưởng ban liên lạc Công an đồng hương Hưng Yên, Uỷ viên Ban liên lạc đồng hương tỉnh Hưng Yên tại Hà Nội cho biết, qua theo dõi trên truyền thông, CAND là một trong những lực lượng nòng cốt, sát cánh cùng Quân đội, Y tế trải qua nhiều gian nan, vất vả trong công cuộc phòng chống dịch.

Do đó hai Ban liên lạc quyết định quyên góp, gửi đến Bộ Công an số tiền 50 triệu đồng để chung tay ủng hộ công tác phòng chống dịch. Trước đó, sáng cùng ngày, đoàn cũng đã đến chốt kiểm soát ở thôn Chí Trung, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên trao tặng 10 triệu đồng cho các lực lượng phòng chống dịch. Đồng chí Đặng Ngọc Thuấn cho rằng, món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm của hai Ban liên lạc với mong muốn Bộ Công an tiếp tục bám sát trận địa này, cùng cả nước chiến thắng đại dịch COVID-19.

Đại tá Lê Trọng Phúc tiếp nhận ủng hộ từ Ban liên lạc đồng hương tỉnh Hưng Yên và Ban liên lạc Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an và thay mặt CBCS Công an, Đại tá Lê Trọng Phúc trân trọng cảm ơn món quà của Ban liên lạc đồng hương tỉnh Hưng Yên và Ban liên lạc Công an đồng hương Hưng Yên tại Hà Nội; khẳng định đây là nghĩa cử đẹp, thể hiện tình đồng đội, đồng hương cũng như trách nhiệm của những người con Hưng Yên đối với xã hội nói chung và lực lượng CAND nói riêng...

An Quỳnh
.
.