Cảnh sát ma túy trao 115 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Thứ Hai, 13/04/2020, 19:57
Chiều 13/4, đại diện lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an đã trao số tiền 115.310.000 đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Để quyên góp ủng hộ để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch, Cục CSĐT tội phạm về ma túy đã phát động đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và người lao động trong đơn vị, ủng hộ mức tối thiểu là 200.000 đồng.

Tuy nhiên, với tinh thần và trách nhiệm lớn lao với cộng đồng, đa phần cán bộ, chiến sỹ ủng hộ mức cao hơn quy định. Chỉ sau nửa ngày phát động, Cục đã nhận được số tiền 115.310.000 đồng.

Đại tá Vũ Văn Hậu trao số tiền ủng hộ cho Ủy ban Trung ương MTTQ.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Đại tá Vũ Văn Hậu, Phó Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về ma túy cho biết, số tiền ủng hộ tuy không lớn nhưng là tình cảm của cán bộ, chiến sỹ của đơn vị.

Đây không chỉ là trách nhiệm của cộng đồng, mà còn thể hiện quyết tâm của cán bộ, chiến sỹ Cục CSĐT tội phạm về ma túy chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ của đơn vị, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ cảm ơn và bày tỏ sự xúc động trước nghĩa cử, tình cảm và trách nhiệm của Cục CSĐT tội phạm về ma túy…

Đánh giá cao những hi sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sỹ lực lượng CSĐT về ma túy góp phần bảo vệ bình yên cho cuộc sống, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh cho biết trong thời gian tới MTTQ sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy chung tay, góp sức cùng lực lượng CAND đấu tranh và đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma túy.

Hiền – Hà
.
.