Tai nạn đường thủy, 4 người chết và mất tích

Chủ Nhật, 01/11/2015, 17:19
Cơ quan chức năng đã vớt được 2 trong 4 người bị tử vong do lật chẹt tại địa bàn xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, An Giang.

Chiều 1/11, Đại tá Nguyễn Trường Viễn, Trưởng Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, lực lượng Công an phối hợp với các cơ quan chức năng huyện Tri Tôn đã vớt được thi thể của anh Nguyễn Hoàng Tuấn (17 tuổi) và anh Hồ Thế Phước (17 tuổi), cùng ngụ xã Cô Tô, huyện Tri Tôn (An Giang) là 2 trong 4 người bị tử vong và mất tích do lật chẹt vào lúc 23h, ngày 31/10 tại địa bàn xã Cô Tô.

Theo điều tra ban đầu, chiều 31/10, tại nhà ông Nguyễn Văn Sĩ (ngụ cùng xã) tổ chức nhóm họ đám hỏi con gái. Sau khi tiệc tàn, có một nhóm 15 người đã xuống chiếc chẹt nhỏ để qua kênh 13. Khi qua được nửa kênh thì bất ngờ chiếc chẹt tròng trành rồi lật úp.

Nghe tiếng cầu cứu dưới kênh, những người trên bờ đã lao xuống cứu được hơn 10 người. Tuy nhiên, 4 người là Nguyễn Hoàng Tuấn, Hồ Thế Phước, Nguyễn Văn Luận và Nguyễn Đăng Khoa đã bị chìm và mất tích.

Đến chiều 1/11, cơ quan chức năng mới mò được thi thể anh Tuấn và anh Phước. Hiện còn 2 người mất tích là Nguyễn Văn Luận (12 tuổi) và Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi), đều ngụ tại xã Cô Tô, huyện Tri Tôn.

Vụ việc đang được Công an huyện Tri Tôn khẩn trương điều tra, làm rõ.

V.Đức
.
.
.