Tìm thấy nạn nhân vụ lật ghe trên sông Tắc

Thứ Bảy, 25/04/2015, 09:14
Đúng một ngày sau vụ lật ghe trên sông Tắc (đoạn gần cầu Trường Phước, phường Long Phước, quận 9), chiều tối 24/4, thi thể nạn nhân Trần Văn Tùng (40 tuổi, quê quán Kiên Giang) đã nổi lên cách khu vực ông Tùng gặp nạn khoảng vài trăm mét.

Thông tin tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến khu vực cầu Trường Phước để theo dõi lực lượng điều tra khám nghiệm hiện trường. Công an phường Long Phước đã huy động lực lượng để đảm bảo ANTT.

Người thân của ông Tùng cho hay, từ sáng đến chiều 24/4, người nhà đã nhờ các ghe chài tại khu vực này để tìm kiếm thi thể ông Tùng. Các ghe chài đã sục sạo gần bờ hơn 10 tiếng thì thấy thi thể ông Tùng nổi lên cách vị trí ghe bị lật khoảng vài trăm mét.

Nơi tìm thấy thi thể ông Tùng.

Trước đó sáng 23/4, ông Trần Văn Tùng cùng bạn là Đào Văn Tùng (45 tuổi, cả hai làm phụ hồ) nghỉ làm đến bè cá của ông Nguyễn Văn Tùng (48 tuổi) trên sông Tắc bày tiệc nhậu, trong tiệc có thêm một người tên Sang.

 Khoảng 14h tiệc tàn, Sang lấy ghe chở ba người vào bờ. Tuy nhiên đến giữa sông, trời chuyển mưa nên sống to, gió lớn khiến ghe bị lật úp. Ba người được vợ chồng người đánh cá cứu kịp thời, riêng ông Trần Văn Tùng mất tích.

M. Đức
.
.
.