Nhịp cầu Ghềnh số 1 đã được lắp vào vị trí cầu mới

Thứ Bảy, 18/06/2016, 13:50

Chiều tối 17-6, nhịp cầu Ghềnh mới số 1 đã được cẩu tải về vị trí cầu Ghềnh mới, chuẩn bị cho việc lao dầm và ngày 18-6, nhịp cầu này đã được lắp vào vị trí thiết kế.  

 

 

Nhịp cầu Ghềnh mới số 1 được cẩu tải và vận chuyển từ bãi lắp ráp cách công trường thi công cầu Ghềnh mới khoảng 500m. Nhịp cầu này có chiều dài 75m nặng 270 tấn dài hơn nhịp cũ 25m do vậy theo thiết kế cầu Ghềnh mới chỉ còn 3 nhịp so với 4 nhịp của cầu Ghềnh cũ trước đây. 

Sau khi được cẩu tải về vị trí cầu Ghềnh mới, nhịp cầu số 1 đã được đặt vào vị trí sát mố cầu phía trụ T1.

Theo đơn vị thi công, công tác kỹ thuật của mố và trụ T1 đã được gấp rút hoàn thiện trong chiều và tối 17 để sáng 18-6  tiến hành cẩu tải nhịp cầu số 1 lên lắp vào vị trí thiết kế của cầu. 

Những hình ảnh mới nhất về thi công lắp ráp nhịp số 1 cầu Ghềnh mới.

Cũng theo đơn vị thi công thì tiến độ thi công cầu Ghềnh mới đang được gấp rút hoàn thành và phấn đấu hoàn thành vào ngày 25-6 vượt kế hoạch 5 ngày. 

Cầu Ghềnh mới phấn đấu hoàn thành vào ngày 25-6.

Để động viên đội ngũ cán bộ lao động đang ngày đêm trực tiếp thi công tại công trường cầu Ghềnh, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cùng Công đoàn Bộ Giao thông vận tải đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho cho đội ngũ công nhân lao động tại công trường.

Ngọc Sơn
.
.
.