Bàng hoàng nghe lời kể của nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc làm 13 người tử vong

Thứ Hai, 30/07/2018, 11:39
Người dân đang say giấc nồng bỗng choàng tỉnh giấc sau cú va chạm và nổ như bom. Mọi người chạy ra đường bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng....


Ông Nguyễn Văn Thương (45 tuổi), người trực tiếp tham gia ứng cứu người bị nạn, kể lại khoảng 2h30 ngày 30-7, khi đang ngủ trong nhà thì ông Thương nghe thấy tiếng va chạm, nổ như nổ bom nên chạy ra đường xem.

Lúc ra đến nơi, trước mắt ông Thương là cảnh tượng vô cùng bi thảm. Chiếc xe 15 chỗ bị tông nát bươm đầu, đồ đạc văng tung tóe. Trong chiếc xe ôtô khách, một số người bị chấn thương nặng tỏ ra đau đớn, không ngừng gào khóc, kêu cứu. Thấy vậy, ông Thương cùng một số người dân khác đã gọi điện báo cơ quan chức năng và đưa một số người ra ngoài, được một lúc sau thì lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Còn ông Lê Phước Ấn (75 tuổi, trú xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn), nhà gần ở khu vực hiện trường vụ tai nạn, cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, ông đang nằm trong nhà thì nghe tiếng nổ rất lớn nên chạy ra xem thế nào.

Khi biết đó là vụ tai nạn, ông Ấn đã chạy đến chỗ hiện trường thì thấy có vài người trên chiếc xe 4 chỗ đi sau xe ôtô bị tai nạn đến kéo người bị nạn ra khỏi xe ôtô. Sau đó ông Ấn cùng một số người dân lấy xà beng cạy cửa xe và kéo người bị nạn ra ngoài.

Ông Lê Phước Ân. Ảnh vnn

Trả lời trên VNN, anh Dương Chí Linh (32 tuổi) kể: Đoàn 2 xe xuất phát lúc 11h tối qua chở gia đình chú rể Long vào nhà cô dâu (tên Yến) ở Bình Định. Anh Linh là tài xế xe chạy phía sau. Hai xe chạy cách nhau chừng 50m với tốc độ 60km/h.

"Khoảng 3h sáng, xe đang chạy bình thường thì tôi thấy xe phía trước (chở chú rể) loạng choạng, ngoặt sang luồng đường xe container, và tông vào xe container", anh Linh kể.

Anh Dương Chí Linh cháu  họ của chú rể Nguyễn Khắc Long bàng hoàng kể lại vụ tai nạn. Ảnh: vnn

Cú đâm kinh hoàng khiến13 người ngồi trên xe trước tử nạn. 4 người còn lại, trong đó có con gái 6 tuổi của anh Linh bị thương nặng đang được cấp cứu. Anh Linh là cháu, gọi chú rể bằng cậu.

Ngọc Thi
.
.
.