Danh tính 17 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xe đón dâu ở Quảng Nam

Thứ Hai, 30/07/2018, 09:37
Đến 9h30, PV Báo CAND tại hiện trường đã nắm được danh sách 17 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc giữa xe đón đón dâu và xe container lúc rạng sáng nay ở Quảng Nam.


Danh sách 17 nạn nhân trên ô tô khách gặp nạn, trong đó 13 người tử vong gồm:

1. Ngô Thị Bê (mẹ chú rể)

2. Nguyễn Khắc Long (chú rể)

3. Nguyễn Thị Nhung (chị gái chú rể)

4. Nguyễn Thư Kỳ (cháu gái chú rể - con chị Nhung)

5. Đặng Xuân Phóng

6. Nguyễn Khắc Nguyền

7. Nguyễn Thị Gái (vợ ông Nguyền)

8. Nguyễn Khắc Mạc

9. Nguyễn Thị Tiến

10. Võ Thị Tiến

11. Nguyễn Khắc Bình

12. Nguyễn Khắc Mỹ

13. Tài xế tên Cương.

Trong đó, gia đình bà Bê có 4 người chết gồm: bà Bê, con trai là Nguyễn Khắc Long, con gái là Nguyễn Thị Nhung và cháu nội là Nguyễn Thư Kỳ; gia đình anh Nguyễn Khắc Nguyền chết cả vợ chồng gồm ông Nguyền và bà Nguyễn Thị Gái. 

Ngoại trừ ông Cương ở thôn Ưu Điềm, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế thì các nạn nhân còn lại đều ở đội 3, thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị, đều là người trong đại gia đình gặp nạn trong lúc đi làm lễ xin cưới cho con trai là anh Nguyễn Khắc Long (con bà Bê) tại Bình Định. 

Được biết, xe đi lễ xuất phát vào lúc 10 giờ sáng ngày 29-7-2018 tại thôn Lương Điền. Đến 2 giờ 30 phút thì không may gặp nạn tại địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngay sau khi nhận thông tin vụ tai nạn,

* 4 nạn nhân bị thương đang cấp cứu đang rất nguy kịch, tiên lượng xấu

Trong số 5 nạn nhân đưa đi cấp cứu, có một người tử vong. Hiện còn 4 người là: Ron, Hân, Hận và Bé. Bệnh nhi nam 6 tuổi khi vào viện sau khi chụp CT scan thì phát hiện dập não hai bên, tiên lượng cầm chừng. Bệnh nhi 6 tuổi chấn thương hàm mặt nặng.  

Một bệnh nhân nam 70 tuổi đa chấn thương nặng, dập phổi, gãy sườn. Bệnh nhân nữ khoảng 30 tuổi cũng bị đa chấn thương và sốc chấn thương, chấn thương sọ não, hôn mê. 

Hai ca này đã chuyển ra khoa ngoại hồi sức ngoại khoa, các bác sĩ đang tích cực hội chẩn và làm các xét nghiệm để xử lý tiếp.


Khoảng 2h15, trên QL1A đoạn qua Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc. 

Xe khách 15 chỗ BKS 75B 00052 (chở 17 người trên đường vào Bình Định dự đám cưới) đã tông trực diện xe container BKS 51D 411.21 kéo theo rơ móc BKS 51R 215.75. 13 người tử nạn tại chỗ, 4 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, xe ôtô gặp nạn đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu tại Bình Định.
Ngọc Thi - Thanh Bình
.
.
.