Hà Nội tăng cường 300 lượt chuyến xe kỳ nghỉ lễ 2-9

Thứ Tư, 14/08/2019, 09:19
Ngày 14-8, thông tin từ Công ty cổ phần bến xe Hà Nội cho hay, đơn vị này vừa có văn bản đề nghị Sở GTVT Hà Nội cấp 300 phù hiệu xe để tăng cường giải toả khách đi lại dịp nghỉ lễ 2-9 tại các bến Gia Lâm, phía Nam, Mỹ Đình.

Theo dự báo, Lễ Quốc khánh năm nay diễn ra vào ngày thứ 2 nên người dân sẽ có kỳ nghỉ lễ dài 3 ngày vì vậy lương khách trên các bến xe của Công ty sẽ tăng cao hơn so với các ngày cuối tuần. Lượng khách dự kiến tăng cao vào chiều ngày 30-8 và sáng 31-8-2019. 

Theo đó, số lượng xe tăng cường sẽ tập trung vào bến phía Nam 115 lươt chuyến; Bến xe Gia Lâm: 45 lượt tuyến; Bến xe Mỹ Đình: 140 lượt tuyến. 

hành khách không lo thiếu xe dịp nghỉ lễ 2-9

Để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, các bến xe sẽ phối hợp chặt chẽ với các trạm Công an bến, Công an phường, công an Quận để xây dựng phương án phối hợp đảm bảo trật tự an ninh trên bến;thông báo ngay cho lực lượng an ninh và công an khu vực đối với các trường hơp bất thường xảy ra trên bến xe. 

Đồng thời, phối hợp với các lực lượng Công an kiểm tra và ngăn chặn việc vận chuyển chất nổ, chất cháy, hàng cấm, hang giả, triệt phá các tệ nạn xã hội như cơ bạc, cò mồi, rê dắt khách… Ngăn chặn và xử lý kịp thời các hiện tượng gây rối trên các bến và thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 


Phạm Huyền
.
.
.