Cần Thơ khánh thành cây cầu do Number 1 tài trợ

Thứ Năm, 18/02/2016, 17:32
Sáng ngày 18-2, Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) đã cùng với Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Bình (huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ) tổ chức cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng cầu thép dây văng với tên gọi Number 1 – T5 Kinh 6 trong niềm hân hoan của bà con nhân dân trong xã.


Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới, người dân xã Vĩnh Bình lại có thêm một niềm vui mới khi cây cầu dây văng do Tập đoàn Number 1 tài trợ đã chính thức đưa vào sử dụng. Đây là niềm vui và cũng là ước mơ từ bao đời của hàng ngàn người dân sống trong xã.

Cây cầu dây văng vừa được khánh thành được đặt tên Number 1 – T5 Kinh 6, theo tên gọi của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 (là nhãn hàng tài trợ ngân sách). Với chiều dài 30m, rộng 2,5m, đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải như giải quyết nhu cầu đi bộ, xe đạp, xe máy, dắt gia súc, vận chuyển hàng hóa của người dân suốt bốn mùa.

Cây cầu khánh thành trong niềm vui, niềm hân hoan của bà con nhân dân

Trong niềm vui, niềm hân hoan của bà con nhân dân, ông Hà Thanh Nhật – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình phát biểu: “Đây là một việc làm rất thiết thực của Tập đoàn Number 1. Cây cầu góp phần phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương của bà con được thuận tiện, giúp các cháu học sinh tới trường an toàn, phát triển kinh tế của địa phương và thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới”.

Đây là cây cầu thép dây văng thứ 3 được đưa vào sử dụng trong chương trình Nhịp cầu ước mơ do Tập đoàn Number 1 tài trợ, với việc mỗi tháng xây dựng một cây cầu cho các xã nghèo ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Trước đó các cây cầu ở Tiền Giang và An Giang đã kịp khánh thành và đưa vào sử dụng trước tết Nguyên đán 2016.

PV
.
.
.