(NÓNG TRONG TUẦN) Giả mạo Công an để dọa... Công an, ổ nhóm cho vay nặng lãi “găm” 2 bao tải hung khí và 4 khẩu súng

Thứ Sáu, 13/09/2019, 08:18
Những ngày qua, ngoài vụ việc một cụ ông ở Khoái Châu (Hưng Yên) bị giết, chặt các bộ phận trên thi thể rồi vứt vào bể nước, dư luận xã hội cũng rất bức xúc trước hành vi bỉ ổi của một gã đàn ông nghiện rượu khi gã dâm ô một bé gái mới 9 tuổi…

Can ngăn cãi vã, bảo vệ bị người nhà bệnh nhân đâm tử vong

Can ngăn Thuận cãi vã với vợ trong sân Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) ông H. bất ngờ bị Thuận dùng dao đâm trọng thương sau đó tử vong… Xem chi tiết tại đây.

Mở quán cà phê ở miền sơn cước để tổ chức bán dâm

Bên ngoài là quán cà phê ở miền sơn cước nhưng bên trong chủ quán thiết kế ổ chứa mại dâm để cho nữ tiếp viên hành lạc với những khách hàng có nhu cầu mua dâm… Xem chi tiết tại đây.

Vác kiếm "đi dạo", 2 thanh niên bị tóm

Trong quá trình tuần tra, kiểm soát, các chiến sĩ CSGT Hà Nội phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, người ngồi sau xe còn cầm theo một thanh kiếm dài, vừa đi vừa "giương oai" với người đi đường... Xem chi tiết tại đây.

Giả mạo lãnh đạo CATP Hà Nội “xin xe” cho bạn

Đặt mua số hiệu CAND giả qua mạng của một người không quen biết với giá 300.000đ, Tuấn xưng danh là lãnh đạo CATP Hà Nội để.... dọa CSGT nhằm “xin xe” cho bạn đang bị lập biên bản vi phạm… Xem chi tiết tại đây.

Gã nghiện rượu dâm ô bé gái 9 tuổi

Sau khi uống hết nửa lít rượu, Võ Phước Hậu đạp xe đi đón cháu đang học tiểu học ở thị trấn Phú Hòa. Trong lúc đứng chờ, Hậu thấy cháu K. (9 tuổi) một mình chạy xe đạp đến nên đã dụ dỗ và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu… Xem chi tiết tại đây

Kẻ có bệnh án tâm thần giết hại dã man ông cụ hàng xóm

Sau khi dùng dao giết chết ông Hậu, đối tượng Mạnh – một kẻ có sổ bệnh án tâm thần kinh điều trị tại Viện tâm thần Trung ương 1 - đã chặt các bộ phận trên thi thể của nạn nhân vứt vào bể nước nhà ông Mười… Xem chi tiết tại đây.

Gã "giang hồ mạng" Huấn “hoa hồng” vào trại cai nghiện

Thường xuyên đăng tải các video clip ăn chơi, khoe của và thách thức các nhóm giang hồ, trang facebook của Huấn “hoa hồng” còn kết hợp với nhiều trang facebook khác cũng khá nổi tiếng như Khá “bảnh”, Quang “ram bo”. Bị phát hiện dương tính với ma túy, Huấn “hoa hồng” đã bị bắt vào trại cai nghiện… Xem chi tiết tại đây.

Bắt ma túy, thu được súng

Đồng loạt ập vào 1 căn hộ ở phường Tân Hưng, quận 7 và một căn nhà ở phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, các tổ trinh sát bắt quả tang Tuyên, Thịnh, Phong, Anh và vợ chồng Lệ - Tuấn đang giao dịch mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 8,3kg ma túy các loại, 1 khẩu súng ngắn và 16 viên đạn… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giữ trùm ma túy cùng khẩu súng đạn đã lên nòng

Bắt quả tang Đinh Ngọc Hải mua bán trái phép chất ma túy, lực lượng chức năng thu giữ 1,5 bánh heroin, 4.600 viên ma túy tổng hợp dạng hồng phiến cùng gần 200 gam ma túy đá, một khẩu súng (đã lên nòng) và một số tang vật, tài liệu chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng… Xem chi tiết tại đây.

Ổ nhóm cho vay nặng lãi “găm” 2 bao tải hung khí và 4 khẩu súng

Do cần tiền nên anh A. đã vay của Minh “Lân” và Trần Minh Dũng số tiền 100 triệu đồng với lãi suất 10.000đ/1 triệu/1 ngày. Khi anh A. nhận tiền, Minh “Lân” và Dũng cắt lãi 10 ngày đầu số tiền 10 triệu đồng, nên chỉ thực nhận 90 triệu đồng… Xem chi tiết tại đây.

Tuyên bố “vỡ nợ” sau khi vay mượn 120 tỷ đồng

Hầu hết những người cho Hằng vay mượn tiền là phụ nữ, có quan hệ bạn bè, hoặc quen biết lâu dài. Từ cuối năm 2017, Hằng bắt đầu hỏi mượn tiền một số người để làm dịch vụ “đáo hạn ngân hàng”, hoặc rủ chung tiền mua đất, sau đó trả lãi hoặc chia lợi nhuận… Xem chi tiết tại đây.

Sốc ma túy, tài xế tử vong trong xe đưa đón học sinh

Khoảng gần 11h trưa ngày 11-9, người dân hốt hoảng phát hiện chiếc xe đỗ nhiều tiếng đồng hồ, xe vẫn nổ máy. Khi tiến lại gần kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện bên trong có người đàn ông nằm gục bất động trên vô lăng xe… Xem chi tiết tại đây.

Giết “chồng” vì thường xuyên bị bạo hành

Sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, Linh thường xuyên bị Giang đánh. Sau khi sinh con, Linh đã đi thuê phòng trọ sống nhằm tránh mặt “chồng” nhưng Giang nhiều lần gọi điện hăm dọa… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.