Vì sao "giang hồ mạng" Huấn “hoa hồng” bị đưa đi cai nghiện

Thứ Ba, 10/09/2019, 08:01
Ngày 9-9, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh cho biết đã ký quyết định đưa Bùi Xuân Huấn (tự Huấn “hoa hồng”, SN 1984, quê Yên Bái) đi cai nghiện bắt buộc.

Trước đó Huấn “hoa hồng” bị phát hiện tại một điểm ăn chơi trên địa bàn phường 22, quận Bình Thạnh, sau khi đưa đi kiểm tra nhanh, đoàn kiểm tra phát hiện Huấn “hoa hồng” dương tính với ma túy.

Huấn “hoa hồng” nổi đình nổi đám trên mạng xã hội (facebook) từ năm 2015 đến nay, trang facebook của Huấn “hoa hồng” còn kết hợp với nhiều trang facebook khác cũng khá nổi tiếng như Khá “bảnh”, Quang “ram bo”.

Huấn “hoa hồng” được dân mạng tung hô khi thường xuyên đăng tải các video clip ăn chơi, khoe của và thách thức các nhóm giang hồ, trong đó có cả những clip dài thách thức facebook Dương Minh Tuyền, clip tâm sự khi Khá “bảnh” bị bắt, thường xuyên livestream khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào điện thoại cho những người theo dõi Huấn “hoa hồng”.

Giang hồ mạng Huấn “hoa hồng” bị đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Các clip đang tải trên mạng của Huấn còn cho thấy độ “ngông” khi xem thường pháp luật (phóng xe phân khối lớn trên đường, không đội mũ bảo hiểm, thách thức lực lượng chức năng khi bị kiểm tra, xử lý).

Ngoài việc xăm trổ, đeo vàng đầy người, khoe tiền… trên mạng xã hội, Huấn “hoa hồng” còn tự xưng mình là giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ 168, chuyên cầm đồ, cho vay lãi nặng tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra Huấn “hoa hồng” còn dùng hình ảnh tự cho mình đang nắm một công ty chuyên giải quyết mọi vấn đề về facebook tại Việt Nam (hack tài khoản, tăng lượng tương tác, livestream tư vấn đánh đề, bán thuốc trị yếu sinh lý, tặng thẻ cào) nên facebook của Huấn “hoa hồng” có lượng tương tác khủng (hơn 300 ngàn người theo dõi).

Ngoài việc bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Công an quận Bình Thạnh đang củng cố chứng cứ làm rõ thêm hành vi gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự của Huấn “hoa hồng”.

Anh Thư
.
.
.