Công an “rởm” đến xin Công an thật bỏ lỗi vi phạm cho bạn

Thứ Hai, 09/09/2019, 11:35
Khi đang tiến hành lập  biên bản vi phạm của một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm thì một nam thanh niên khác “xưng danh” là lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của CATP Hà Nội đến xin bỏ qua lỗi vi phạm cho nam thanh niên kia.


Hồi 8h sáng ngày 9-9, Tổ Công tác Đội CSGT số 6 Phòng CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, Tổ Công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, xử lý. 

Khi đang tiến hành lập biên bản vi phạm, thì một thanh niên khác đến “xưng danh” là Đào Minh Tuấn, lãnh đạo một phòng nghiệp vụ của CATP Hà Nội và đưa ra một số hiệu CAND để "dọa" và đề nghị bỏ qua lỗi vi phạm cho nam thanh niên.️

Đào Minh Tuấn

Nghi vấn đối tượng không phải là cán bộ Công an, Tổ công tác đã tiến hành xác minh nhanh và phối hợp Công an phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm làm việc với đối tượng.

Tại cơ quan Công an, Đào Minh Tuấn (SN 1985; trú tại Chí Linh, Hải Dương) đã thừa nhận mình không phải là cán bộ Công an, Tuấn đã đặt mua “số hiệu giả” qua mạng của một người không quen biết, với số tiền là 300.000đ. 

Hiện vụ việc đang được Công an Cổ Nhuế 1 tiếp tục xác minh và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Công an thành phố đề nghị người dân khi phát hiện hành vi “mạo danh lực lượng Công an” thì thông báo ngay Tổng đài 113, trụ sở Công an nơi gần nhất hoặc Facebook Công an Thành phố để lực lượng chức năng Công an Thành phố kịp thời ngăn chặn, xử lý.

Hiệp Bình
.
.
.