(NÓNG TRONG TUẦN) Ba người chết trong vụ anh trai đốt nhà em; quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền

Thứ Bảy, 21/03/2020, 08:00
Vì thù tức vô lối, người anh đã mua xăng về phóng hỏa nhà người em; đi thành cặp 2 người vào thuê phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn, nhóm thanh niên đã lén đặt camera quay trộm các cặp đôi  “mây mưa” rồi bám theo khống chế, tống tiền...

Anh trai phóng hoả đốt nhà em gái khiến 3 người tử vong

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, Đào Danh Việt đã rủ Lò Văn Hà đi mua xăng về phóng hoả nhà em gái, khiến hai vợ chồng người em và cậu con trai út tử vong... Xem chi tiết tại đây.

Nữ nhân viên bị chủ tra tấn vì không chịu kích dục cho khách

Có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện yêu cầu T. lên “phục vụ” nhưng bị từ chối. Cho rằng T. không nghe lời, Diện đã lấy một sợi dây điện đánh liên tiếp vào người nữ nhân viên… Xem chi tiết tại đây.

Mâu thuẫn để xe, bác sỹ bị hai cha con chủ quán trà chanh đánh nhập viện

Từ Trạm Y tế về nhà, bác sỹ Nam thấy xe cộ dựng kín lối vào liền xuống xe nói chuyện phải trái. Không chịu nghe, 2 cha con ông Quyền liền xông vào đánh bác sỹ Nam tới tấp… Xem chi tiết tại đây.

Vứt 12 thùng hoá chất xuống sông Hồng vì… không còn sử dụng được

Mua số thùng phuy phế liệu và vận chuyển về xã Vạn Phúc với mục đích sử dụng lại nhưng thấy dung dịch trong các thùng phuy không còn sử dụng được nữa nên Hùng đã mang ra bờ sông Hồng vứt bỏ… Xem chi tiết tại đây.

Hotgirl làm giả hồ sơ bệnh án tâm thần

Thuê một số đối tượng làm giả các Kết luận giám định tâm thần, biên bản pháp y tâm thần, các công văn, giấy tờ của Viện Pháp y tâm thần Trung Ương, Bệnh viện tâm thần Trung ương, Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa,… Nguyễn Thị Mai Anh sau đó lập hồ sơ giả bệnh án tâm thần của một số phạm nhân, đối tượng có tiền án, tiền sự… Xem chi tiết tại đây.

Quán bar, karaoke đóng cửa, “dân bay” mở “động lắc” tại nhà

Các "dân chơi" khai nhận, do TP Đà Nẵng đóng cửa các tụ điểm ăn chơi như vũ trường, bar, karaoke.... nên cả nhóm mua ma túy về mở động lắc tại tư gia… Xem chi tiết tại đây.

Quay lén các cặp đôi "mây mưa" tại khách sạn để tống tiền

Thường khoác ba lô đi thành cặp 2 người vào thuê phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn lớn trên địa bàn thành phố, nhóm thanh niên này lén đặt camera để quay trộm các cặp đôi đến thuê phòng “mây mưa”… Xem chi tiết tại đây.

“Lão bà” chuyên lừa xin việc bị bắt giữ

Quá trình nhận tiền xin việc, Lê Thị Ngọc có hứa trong vòng 3 - 6 tháng là sẽ có quyết định đi làm tại một số cơ quan Nhà nước. Tuy nhiên, sau khi các bị hại chuyển tiền, Ngọc đã tự ý giữ lại số tiền 640 triệu đồng của 4 trường hợp nhờ xin việc và đem để trả nợ cho người khác… Xem chi tiết tại đây.

Trưởng phòng Thuế vòi tiền bôi trơn của doanh nghiệp

Quá trình thẩm định, ông Đính liên tục gọi điện đe dọa hồ sơ của công ty không đủ năng lực nên sẽ đề nghị tước giấy phép kinh doanh và không được miễn số tiền 3,6 tỷ đồng... khiến bà H. lo sợ phải "bôi trơn" thì mới được miễn thuế đất theo qui định… Xem chi tiết tại đây.

Đánh chết bạn nhậu vì không chịu về nhà ngủ

Nhậu với người đàn ông ngụ cùng phường đến khoảng 1h sáng thì Cảnh khuyên ông ta về nhà ngủ không được nên xảy ra cự cãi rồi đánh nhau… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền
.
.
.