Không chịu kích dục cho khách, nhân viên quán cà phê bị chủ tra tấn

Thứ Ba, 17/03/2020, 13:37
Diện thấy chị T không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế từ vợt muỗi đánh chị T.


Ngày 17/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thế Diện (SN 1994), cư trú tại xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai là chủ quán “Cà phê Quán” thuộc địa chỉ tổ 1, khu phố 7A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 8/2019, chị  P.T.T.T (SN 1996), cư ngụ tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh đến TP biên Hòa tìm việc làm tại quán cà phê có tên “Cà phê Quán” thuộc tổ 1, khu phố 7A, phường Long Bình, TP. Biên Hòa do Lê Thế Diện cư trú tại xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai làm chủ. 

Đối tượng Diện.

Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách, Diện thống nhất với T về việc vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

Khoảng giữa tháng 2/2020, Diện thấy T ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế  từ vợt muỗi bằng điện, 01 sợi dây điện dài và tuýp sắt đánh vào người T.

Vào ngày 7/3/2020, do nghi ngờ T lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của T gây bầm tím.  

Đến chiều ngày 10/3/2020, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo T lên bán nước cho khách nhưng T không đồng ý làm. 

Bực tức với việc T không nghe lời, Diện đã lấy một sợi dây điện đánh liên tiếp vào người T. Chưa dừng lại ở đó, Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của T.

Chiếc roi điện tự chế của Diện.

 Đến khoảng 23h30 cùng ngày, T kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên khác của quán chở T đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Singmark thuộc phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa. Do thương tích nặng nên đã chuyển T đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Qua xác minh thương tích ban đầu, T bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy xương sườn số 2,3,4,5,6,7,8,9,10, xuất huyết ở bụng.  Bước đầu đối tượng Diện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 Đến ngày 17/3 sức khỏe chị T vẫn đang còn yếu do các vết thương khắp cơ thể.

Trước hoàn cảnh của chị T, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh viện đã quyết định trình kinh phí từ Quỹ hoạt động xã hội của đơn vị để hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị.

Ngọc Sơn
.
.
.