Dạo phố cùng xe tang vật và 5 đầu vam phá khóa

Thứ Bảy, 19/11/2016, 08:42

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ trong người Quân 5 đầu vam phá khoá bằng kim loại kích thước khác nhau nhằm vào các loại xe từ bình dân Wave đến các loại xe ga đắt tiền Spacy, SH... và 1 tay công bằng kim loại để lắp vừa các loại vam trên….


Khoảng 15h25 ngày 18-11, Tổ công tác Y14/141 làm nhiệm vụ tại QL21 địa phận Thanh Oai, Hà Nội, phát hiện 1 thanh niên đi xe Honda Dream BKS 29X7 - 3230 có biểu hiện nghi vấn đã tổ chức kiểm tra.

Quân và 5 bộ vam phá khóa tại chốt công tác 141.

Đúng như phán đoán, khi thấy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên quay đầu bỏ chạy nhưng vì đã lường trước được nên thanh niên trên đã bị “tóm gọn”.

Tại chốt công tác, các trinh sát đã thu giữ trong người thanh niên trên 5 đầu vam phá khoá bằng kim loại kích thước khác nhau nhằm vào các loại xe từ bình dân Wave đến các loại xe ga đắt tiền Spacy, SH... và 1 tay công bằng kim loại để lắp vừa các loại vam trên.

Không thể lý giải những đồ bất minh mang theo, Tổ công tác đã bàn giao Tạ Văn Quân (28 tuổi), ở Thường Tín, Hà Nội cho Đồn Công an Bình Minh, Thanh Oai làm rõ. Chiếc xe Dream mà Quân đang điều khiển cũng nằm trong diện nghi là xe tang vật của 1 vụ trộm.

An Bình
.
.
.