UBND tỉnh Yên Bái cảm ơn các đơn vị tham gia phá án

Thứ Tư, 19/08/2015, 09:22
Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái xin trân trọng cảm ơn các đơn vị liên quan và nhân dân trong tỉnh đã tích cực phối hợp điều tra, truy bắt tội phạm để sớm đưa hung thủ gây án ra trừng trị trước pháp luật...

Ngày 12/8/2015, tại địa bàn thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ đã sát hại 4 người trong một gia đình. Vụ án đã gây chấn động dư luận, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an, trực tiếp là Tổng cục Cảnh sát, Cục Cảnh sát hình sự, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an; sự phối hợp, hỗ trợ đắc lực của lực lượng Công an một số tỉnh trong khu vực; các đơn vị liên quan và nhân dân trong tỉnh; sự vào cuộc kịp thời của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trong việc nắm bắt thông tin, tuyên truyền định hướng về vụ án; cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái đã mưu trí, quyết tâm cao độ, vận dụng linh hoạt, hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nhanh chóng bắt được nghi can gây án vào lúc 10h30 ngày 15/8/2015, chỉ sau hơn 60 giờ điều tra, truy bắt. Nay Công an tỉnh Yên Bái đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án để sớm đưa đối tượng gây án ra xét xử nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Đây là một chiến công xuất sắc của Công an tỉnh Yên Bái trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, sớm ổn định tình hình tư tưởng và tâm lý xã hội, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm của Chính phủ; lãnh đạo Bộ Công an và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an; Công an các tỉnh Lào Cai, Tuyên Quang, Hà Giang; cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh; các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, các đơn vị liên quan và nhân dân trong tỉnh đã tích cực phối hợp điều tra, truy bắt tội phạm để sớm đưa hung thủ gây án ra trừng trị trước pháp luật.

Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái mong rằng, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các cơ quan, đơn vị ở Trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn, báo chí và nhân dân trong tỉnh trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái

Phạm Thị Thanh Trà

.
.
.