Tôn vinh 100 thầy thuốc tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô

Thứ Ba, 26/02/2019, 09:37
Nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2019), ngày 25-2, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh 100 thầy thuốc tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội, đại diện cho hàng vạn thầy thuốc đang nghiên cứu và công tác trên địa bàn.


Hiện nay, ngành y tế Hà Nội có tổng số gần 20 nghìn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Trong số này có bốn Thầy thuốc Nhân dân, 28 Thầy thuốc Ưu tú, một giáo sư, bảy phó giáo sư, 85 người có trình độ tiến sĩ, 199 bác sĩ chuyên khoa II, 1.619 trình độ thạc sĩ và tương đương... Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao, là niềm tự hào của ngành y tế Thủ đô. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Hà Nội chúc mừng các thầy thuốc ưu tú của Thủ đô.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận và cảm ơn đóng góp quan trọng của những tấm gương y đức cao đẹp, tinh thần tận tụy vì nhân dân của các “chiến sĩ áo trắng”, những người đã không quản ngày đêm làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc người bệnh; đảm bảo công bằng, chăm sóc chu đáo các đối tượng chính sách và người nghèo; phòng chống dịch bệnh nguy hiểm, bảo đảm cung cấp thuốc, an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân Thủ đô.

Minh Nghĩa
.
.
.