Nữ tiếp viên hàng không âm tính với virus nCoV

Thứ Năm, 30/01/2020, 09:50
Kết quả xét nghiệm cho thấy nữ tiếp viên hàng không được điều trị cách ly tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam âm tính với virus nCoV.

Sáng 30-1, ông Đinh Đạo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, cho biết kết quả xét nghiệm của nữ bệnh nhân được điều trị cách ly ở bệnh viện này là âm tính với virus Corona chủng mới (nCoV). Trong sáng cùng ngày, sức khỏe của bệnh nhân ổn định nên bệnh viện đã làm thủ tục cho xuất viện.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã làm thủ tục xuất viện cho nữ bệnh nhân vì kết quả xét nghiệm âm tính với virus nCoV.

Như Báo CAND Online đã đưa tin, nữ bệnh nhân tên P.T.H.T (29 tuổi, trú TP Hồ Chí Minh, quê huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), là tiếp viên hàng không, đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam điều trị với các triệu chứng sốt, ho.

Do bệnh nhân có lưu trú tại Thượng Hải, Trung Quốc từ ngày 18-20 tháng 1 nên bệnh viện đã tiến hành điều trị cách ly; phối hợp với Sở Y tế tỉnh Quảng Nam triển khai đánh giá tình trạng bệnh và tiến hành lấy mẫu gửi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm.
Ngọc Thi
.
.
.