Nhiều trường hợp được cách ly âm tính với COVID-19

Thứ Hai, 02/03/2020, 11:08

Theo Sở Y tế Đắk Lắk, hiện trên địa bàn tỉnh có tổng cộng 21 trường hợp đang được cách ly, theo dõi nghi do nhiễm chủng mới của virus COVID-19.



Sáng 2/3, bác sỹ Nguyễn Hữu Huyên, Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ Y, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đang cách ly, theo dõi tổng cộng 21 trường hợp nghi do nhiễm chủng mới của virus COVID-19. “Trong 21 trường hợp này có 7 trường hợp đang được cách ly tại các cơ sở y tế, số còn lại cách ly tại nhà và có 2 người nước ngoài, còn lại là người Việt Nam gồm 20 trường hợp trở về từ Hàn Quốc và 1 trường hợp trở về từ Đài Loan”, bác sỹ Huyên thông tin.

Một trường hợp nghi nhiễm COVID-19 đang được cách ly tại tuyến y tế cơ sở

Cũng theo bác sỹ Huyên, trong 7 trường hợp được cách ly tại các tuyến cơ sở y tế thì đến nay, đã có 6 trường hợp cho kết quả xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus COVID-19. 1 trường hợp còn lại đang chờ kết quả xét nghiệm. 

“Như vậy, tính đến thời điểm này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với chủng mới của virus COVID-19. Hiện địa phương đang tích cực đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế”, bác sỹ Huyên thông tin thêm.


Văn Thành
.
.
.