Người dân lưu ý để tránh mua phải sữa ong chúa và sụn cá mập giả

Thứ Năm, 16/03/2017, 06:48
Ngày 15-3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người dân: Website: thucphamchucnangantoan.com.vn và Website: shopee.vn đăng thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe sữa ong chúa Costar – Royal Jelly 1450MG và sụn cá mập Costar shark cartilage là vi phạm quy định.

Nội dung công bố của các web trên chưa được cơ quan có thẩm quyền xác nhận; một số thông tin về công dụng sản phẩm không đúng với hồ sơ công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. Vì thế, việc quảng cáo và mua bán 2 loại sản phẩm trên tại các website thucphamchucnangantoan.com.vn và website: shopee.vn không bảo đảm chất lượng theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

2 sản phẩm trên là của Công ty TNHH dịch vụ Hạnh Phúc (118 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, trụ sở chính: 214/11 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Tuy nhiên, khi Cục An toàn thực phẩm làm việc với Công ty TNHH dịch vụ Hạnh Phúc, đại diện Công ty này khẳng định Website: thucphamchucnangantoan.com.vn và Website: shopee.vn không phải là website của Công ty; Công ty không thực hiện quảng cáo bất kỳ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ nào trên Website trên.

Ngoài thông báo cho người tiêu dùng, Cục An toàn thực phẩm cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông để xử lý theo quy định.

Thanh Hằng
.
.
.