Thận trọng với thực phẩm chức năng giả của PERFECT GLOBAL Việt Nam

Thứ Ba, 07/06/2016, 16:50
Các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty TNHH CÔNG TY TNHH PERFECT GLOBAL Việt Nam đang quảng cáo trên tất cả các website/internet (trừ website http://perfect100.com.vn) đều không thuộc trách nhiệm quản lý về chất lượng sản phẩm của Công ty này.


Các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty TNHH CÔNG TY TNHH PERFECT GLOBAL Việt Nam (ở Tòa nhà AGREX TOWER, 58 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) đang quảng cáo trên tất cả các website/internet (trừ website http://perfect100.com.vn) đều không thuộc trách nhiệm quản lý về chất lượng sản phẩm của Công ty này.

Người tiêu dùng cần thận trọng khi mua thực phẩm chức năng được quảng cáo ở các trang mạng  

Đó là thông tin được TS. Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chính thức cho biết vào chiều 7-7, sau khi Cục An toàn thực phẩm  làm việc với Công ty TNHH PERFECT GLOBAL (Việt Nam) về việc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty này trên mạng.

Vì thế, Cục An toàn thực phẩm thông báo để người tiêu dùng biết thông tin và thận trọng khi mua và sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty trên các website/internet, tránh mua phải hàng giả, hoặc hàng quảng cáo quá với sự thật của các sản phẩm trên.

Thanh Hằng
.
.
.