Lần đầu có dịch vụ kết nối bệnh nhân với các bệnh viện

Thứ Năm, 14/07/2016, 17:22
Ngày 14-7, lần đầu tiên ở Việt Nam có mô hình liên kết khám, chữa bệnh giữa bệnh nhân với các bệnh viện có uy tín trong cả nước, nhằm giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ y tế Medlife Care, PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho rằng, đây là một mô hình mới, góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng việc giảm thời gian chờ đợi, đồng thời, góp phần giảm tải cho các bệnh viện lớn, thường xuyên quá tải, để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

Dịch vụ kết nối sẽ giúp người bệnh giảm thời gian chờ đợi.

Ths. Tâm lý Nguyễn Hồng Bách, Giám đốc Medlife Care cho biết, Medlife Care tập trung vào các lĩnh vực: dịch vụ y tế, dịch vụ tư vấn sức khỏe và liên kết khám, chữa bệnh với các bệnh viện lớn, cả công và tư. Đơn vị sẽ giúp bệnh nhân giải quyết các khó khăn trong việc khám, chữa bệnh, giúp người bệnh tiếp cận các chương trình điều trị hợp tác với các bệnh viện có uy tín và các tổ chức nhân đạo.

Ngoài ra, Medlife Care còn là trung tâm chữa nhược thị và tim cho trẻ em với các thiết bị hiện đại của nước ngoài và các bác sĩ nhiều kinh nghiệm về nhi khoa

Thanh Hằng
.
.
.