Khám, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 02/10/2019, 10:22
Nhân sự kiện hưởng ứng Ngày Tim mạch Thế giới (29-9) và Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), Hội Chữ Thập Đỏ thành phố đã phối hợp với các bác sĩ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức Chương trình khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng.

Bên cạnh hoạt động khám và tư vấn bệnh lý, đo điện tim, siêu âm tim, cấp phát thuốc miễn phí, chương trình còn trao tặng đến các 100 phần quà với tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 40 triệu đồng.

Được biết, nằm trong Kế hoạch Phối hợp tổ chức các hoạt động nhân đạo trong năm 2019, Hội Chữ Thập Đỏ TP.Đà Nẵng sẽ phối hợp với Bệnh viện Hoàn Mỹ tổ chức 03 đợt Khám bệnh nhân đạo cho người dân trên địa bàn thành phố với tổng kinh phí hơn 150 triệu đồng. 

Theo đó, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã tổ chức được 02 đợt khám cho người dân, người cao tuổi khó khăn ở Xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang) và phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ) và đợt cuối cùng được tổ chức trên địa bàn quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Hội Chữ Thập Đỏ thành phố phối hợp với các bác sĩ của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khám và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng. 

Đến hết năm 2020, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ TP trong công tác đào tạo, huấn luyện kĩ năng sơ cấp cứu cho các tình nguyện viên, giáo viên mầm non; phát triển các điểm sơ cấp cứu mới; xây dựng và phát hành các ấn phẩm truyền thông;…nhằm góp phần giảm thiểu hậu quả do tai nạn thương tích gây ra, làm tròn và phát huy hơn nữa trách nhiệm của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đối với cộng đồng.


Hoài Thu
.
.
.