Khám sức khỏe miễn phí cho 200 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 08/02/2018, 19:50
Mong muốn chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, các y bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thăm khám chưa bệnh miễn phí cho hơn 200 trẻ em là con em công nhân KCN Hòa Khánh, giúp các cháu bé có một sức khỏe tốt hơn để học tập và vui chơi trước thềm xuân Mậu Tuất 2018.

Chiều 8-2, hàng trăm em nhỏ đang học tập tại Trung tâm Chăm sóc và Giáo dục Mầm non OneSky - Đà Nẵng đã được các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khám sức khỏe miễn phí. Đây là chuỗi hoạt động chăm sóc và khám chữa bệnh nhân đạo dịp đầu năm 2018 của các y bác sĩ bệnh viện. Giúp các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Đà Nẵng được có điều kiện khám sàng lọc tim bẩm sinh, và khám các bệnh tại mũi họng và mắt.

 Hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu Công nghiệp Hòa Khánh được các bác sĩ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thăm khám bệnh.

Chương trình gồm các hoạt động: khám và siêu âm tim, khám tai mũi họng, khám mắt và tư vấn dinh dưỡng cho hơn 200 con em công nhân khu công nghiệp Hòa Khánh hiện đang học tập tại Trung tâm. 

Mong muốn chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, các y bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng hi vọng đem lại cho con em công nhân KCN Hòa Khánh một sức khỏe tốt hơn để học tập và vui chơi trước thềm xuân Mậu Tuất 2018.

Hoài Thu
.
.
.