Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng cứu người

Thứ Hai, 15/07/2019, 18:24
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ tâm tình về việc cô sẽ đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 16-7 trong dự án nhân ái “Cho đi là còn mãi” của Miss World Việt Nam 2019 và mong muốn mọi người cùng chia sẻ, đồng hành với cô trong dự án ý nghĩa này.

Được biết, xứng danh là Hoa hậu nhân ái Thế giới 2017,  Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người thán phục bởi hành động cao cả này. Cô nhắn nhủ những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân và mong muốn lan tỏa rộng rãi thông điệp đầy ý nghĩa của dự án cùng với các thí sinh của Miss World Việt Nam.

  Nằm trong chuỗi những dự án nhân ái đầy ý nghĩa của Miss World Việt Nam, “Cho đi là còn mãi” là một trong những dự án nhân ái kêu gọi mọi người đăng kí hiến tạng, trao cơ hội và sự sống cho những bệnh nhân cần được hiến tạng. 

Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên hiến tạng cứu người.

 Nằm trong chuỗi những dự án nhân ái đầy ý nghĩa của Miss World Việt Nam, “Cho đi là còn mãi” là một trong những dự án nhân ái kêu gọi mọi người đăng kí hiến tạng, trao cơ hội và sự sống cho những bệnh nhân cần được hiến tạng. Dự án hiện đang gây được sự chú ý bởi sức lan tỏa rộng lớn và ý nghĩa thiết thực mà dự án mang tới cho cộng đồng.

 Bên cạnh đó, Miss World Việt Nam sẽ cùng với các thí sinh của mình thực hiện các dự án nhân ái ý nghĩa khác.



Hoài Thu
.
.
.