Rùng mình với cảnh bé 4 tuổi bị cá sấu cắn ở Cà Mau

Thứ Tư, 24/02/2016, 07:20
Thấy ống nước người cậu dẫn để rửa chuồng cá sấu thì cháu Tài chạy lại lấy, liền bị con cá sấu nằm gần đó hả họng, phập vào tay.

Chiều 23-2, bác sĩ Lê Văn Khen - Khoa ngoại, Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau cho biết sức khỏe của cháu Trần Khánh Tài, 4 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP Cà Mau (Cà Mau) đã ổn định. Tuy nhiên, cháu Tài vẫn phải nằm viện để Bệnh viện tiếp tục theo dõi.

Vết thương trên tay bé Tài do bị cá sấu cắn trước khi được phẫu thuật.
Theo hồ sơ của Bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau, cháu Trần Khánh Tài được người nhà đưa đến Bệnh viện cấp cứu vào khoảng 15 giờ ngày 21-2. Khi đó, cháu đang trong tình trạng bị thương nhiều vết ở cẳng tay phải. Sau khi thăm khám hội chẩn, các bác sĩ của Bệnh viện đã khẩn trương tiến hành phẩu thuật. Thật may khi cháu Tài chỉ bị thương ở phần mềm và đứt gân gấp cổ tay.

Tay cháu Tài sau khi phẫu thuật thành công
Cháu Tài đã qua cơn nguy kịch.

Theo lời kể của mẹ cháu Tài - chị Trịnh Thị Bé, xế chiều ngày 21-2, sau khi cho cá sấu ăn, anh của chị dọn chuồng. Khi đó, cháu Tài đang chơi gần bên nhưng thấy ống nước cậu dẫn nước rửa chuồng cá thì chạy lại lấy liền bị con cá sấu nằm gần đó hả họng, phập vào tay. “Nếu anh tôi không hay kịp giành lấy con tôi, mà cháu té luôn vào chuồng cá, thì thôi không biết chuyện gì xảy ra nữa” – giọng chị Bé vẫn chưa hết lo lắng.

Binh Huyền
.
.
.