3 bệnh nhân nhiễm COVID-19 nhập cảnh Cần Thơ đã khỏi bệnh

Thứ Sáu, 17/04/2020, 14:38
Các bệnh nhân có quốc tịch Việt Nam trở về từ Malaysia và Anh, nhập cảnh tại sân bay Cần Thơ sau đó đưa đến cách ly tập trung tại Trà Vinh thì phát hiện dương tính COVID-19.

Ngày 17/4, bác sĩ Bùi Văn Luận, Giám đốc bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Trà Vinh cho biết, sau hơn 3 tuần điều trị, các bệnh nhân đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 với 3 lần xét nghiệm.

Sức khỏe các bệnh nhân ổn định, không ho không sốt, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh. Sau khi xuất viện, các trường hợp này tiếp tục cách ly theo dõi 14 ngày. Theo bệnh viện, các bệnh nhân có quốc tịch Việt Nam trở về từ Malaysia và Anh. 

Các bệnh nhân được xuất viện sau 3 tuần điều trị.

Bệnh nhân N.T.P.N. (SN 1985), N.C.T. (SN 2000, cùng quê An Giang) vào viện ngày 22/3 và bệnh nhân B.N.M.A. (SN 1998, ngụ TP Hồ Chí Minh) vào viện ngày 25/3. Cả 3 trường hợp này nhập cảnh tại sân bay Cần Thơ, sau đó được đưa đến khu cách ly tỉnh Trà Vinh. 

Tại đây, các bệnh nhân lần lượt phát hiện dương tính COVID-9 nên được đưa đến điều trị tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Trà Vinh. Sau khi 3 bệnh nhân này xuất viện, Trà Vinh không ghi nhận trường hợp nào dương tính COVID-19.

Như Anh
.
.
.