Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau scandal trốn thuế

Thứ Ba, 16/10/2018, 07:11
Nữ diễn viên họ Phạm cuối cùng cũng đã lộ diện sau hơn 3 tháng kể từ khi vướng phải scandal trốn thuế chấn động showbiz xứ Trung.

Trang Sina đưa tin, tối ngày 15-10, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô mặc trang phục tối màu, đội mũ cùng với trợ lý và vệ sĩ cầm ô che chắn theo sau. Đây là lần lộ diện đầu tiên của nữ diễn viên 37 tuổi sau hơn ba tháng vướng phải scandal cùng số tiền 130 triệu USD (khoảng 3000 tỷ đồng) phải hoàn trả lại cho cục thuế.

Có thể thấy, dù mặc trang phục đen nhưng Phạm Băng Băng vẫn giữ được khí chất sang chảnh, không hề tỏ vẻ mệt mỏi hay suy sụp sau scandal.

Hành động xuất hiện lặng lẽ và nhanh chóng rời đi của Phạm Băng Băng được cho là để né tránh giới truyền thông khi scandal của cô vẫn chưa hạ nhiệt. Có nguồn tin xác nhận, nữ diễn viên họ Phạm đã khước từ mọi câu hỏi của phóng viên vì việc điều tra trong suốt thời gian vừa qua đã khiến nữ diễn viên mệt mỏi và suy giảm sức khỏe. Hiện cô đang được các bác sĩ chuyên gia điều trị.

Trước đó, Cục thuế Trung Quốc vào ngày 3-10 đã công bố kết luận vụ điều tra từ tháng 6-2018 liên quan tới việc Phạm Băng Băng cùng ê-kíp có hành vi trốn thuế, gian lận tài chính. Theo đó, nữ diễn viên nếu muốn được miễn truy tố trách nhiệm hình sự thì phải nộp gần 130 triệu USD bao gồm tiền truy thu thuế, tiền phạt chậm nộp và các khoản chi phí có liên quan trước ngày 31-12 tới.

Phạm Băng Băng xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) vào tối ngày 15-10.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ sự ăn năn, thừa nhận mọi lỗi lầm và liên tục nói lời xin lỗi tới Đảng, chính phủ, nhân dân và những người hâm mộ. Nữ diễn viên mong nhận được sự tha thứ và hứa sẽ làm lại từ đầu, cống hiến những tác phẩm tốt tới cho mọi người.

Theo Ủy ban phụ trách các vấn đề chính trị và pháp lý trung ương thuộc Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phạm Băng Băng sẽ không phải là người duy nhất bị cơ quan thuế "sờ gáy". Sẽ có thêm nhiều “ngôi sao” của Trung Quốc bị đưa vào tầm ngắm trong chiến dịch chống lại “những người giàu vô cảm” sau bê bối trốn thuế 130 triệu USD của nữ diễn viên Phạm Băng Băng, theo tin từ báo Nikkei.

Cao Trung
.
.
.