Em trai Phạm Băng Băng vô tư đi xem bóng rổ giữa tâm bão trốn thuế của chị gái

Thứ Hai, 08/10/2018, 11:16
Xuất hiện tại hàng ghế khán giả trong một sự kiện bóng rổ NBA cùng với bạn thân, Phạm Thừa Thừa, em trai của nữ diễn viên Phạm Băng Băng cười nói vui vẻ rất hồn nhiên như không hề bận tâm đến scandal trốn thuế của chị gái.
Cuối tuần vừa qua, sự xuất hiện của những nam thần trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ gồm Phạm Thừa Thừa (áo đen), Nguỵ Đại Huân, Bạch Kính Đình đã làm náo loạn một sự kiện bóng rổ NBA được tổ chức tại Trung Quốc.
Đặc biệt, nhiều ống kính đã đổ dồn về phía Phạm Thừa Thừa, em trai của nữ diễn viên hạng A Phạm Băng Băng, người vừa gây chấn động showbiz vì scandal trốn thuế của mình. 
Xuất hiện tại sự kiện, cậu em sinh năm 2000 của Phạm Băng Băng không hề tỏ ra buồn bã mà trái lại còn rất vui vẻ và vô tư nói chuyện, cười đùa với mọi người.
Phạm Thừa Thừa chăm chú theo dõi trận bóng.
Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16-6-2000, là em trai duy nhất và kém chị gái nổi tiếng Phạm Băng Băng tới 19 tuổi. Đó là lý do vì sao ngay từ khi sinh ra, Phạm Thừa Thừa đã rất được chú ý.
Thân thế của anh thậm chí đến nay vẫn còn bị bàn tán khi có những tin đồn cho rằng Phạm Thừa Thừa chính là con của Phạm Băng Băng và cha nuôi Hồng Kim Bảo.
Phạm Băng Băng giấu em trai khá kỹ nên có rất ít hình ảnh của Phạm Thừa Thừa được chia sẻ công khai. Trong ảnh là gia đình Phạm Băng Băng và cậu em trai Phạm Thừa Thừa (đứng ngoài cùng bên phải) tại tiệc sinh nhật của nữ thần họ Phạm.
Khoác lên mình danh xưng "em trai Phạm Băng Băng", thuận lợi tiến thân vào làng giải trí. Tài năng không thật sự nổi bật, nhưng nhờ ngoại hình và "chống lưng" quá lớn là Phạm Băng Băng, anh chàng dễ dàng lọt top chương trình "Produce 101" bản Trung và trở thành ca sĩ của nhóm nhạc 9 PERCENT.
Với hơn 15 triệu lượt bình chọn, Phạm Thừa Thừa xếp ở vị trí thứ 3 trong cuộc thi này. Trước thân thế "khủng" của mình, Phạm Thừa Thừa khẳng định mình đi thi để chứng minh bản thân chứ không cần dựa vào danh tiếng của chị gái.
Được biết, vì quá áp lực và chịu ảnh hưởng từ scandal trốn thuế của chị gái Phạm Băng Băng mà trong concert hồi tháng 9 vừa qua của nhóm 9 PERCENT, Phạm Thừa Thừa đã bật khóc ngay trên sân khấu. Nhiều người cho rằng, Phạm Thừa Thừa vì lo lắng cho chị gái và bất an với chính tương lai của mình mà trở nên xúc động như vậy.
Người hâm mộ rất hiếm khi thấy ảnh chụp chung giữa Phạm Băng Băng và em trai. Tuy vậy, hai chị em thường xuyên cổ vũ và bày tỏ tình cảm thân thiết với nhau trên mạng xã hội.
Cao Trung (Ảnh)
.
.
.