“Nhịp cảm xúc”- cuộc hội tụ mỹ thuật của các thầy cô giáo

Thứ Bảy, 19/08/2017, 16:08
Triển lãm “Nhịp cảm xúc” lần 2 sẽ được khai mạc tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương vào 21-8 và kéo dài đến 28-8. Triển lãm này diễn ra trước thềm năm học mới, là món quà đặc biệt cho các thầy cô giáo vì đây sẽ là cuộc giao lưu, học hỏi giữa các họa sĩ, giảng viên các trường có đào tạo nghệ thuật, tạo môi trường để nghiên cứu, trải nghiệm về việc các hoạt động mỹ thuật...


Sau thành công của triển lãm “Nhịp cảm xúc” lần thứ 1 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tháng 4-2016 của 10 tác giả thuộc Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam, ĐH Nghệ thuật Huế, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, ĐHSP Hà Nội, ĐH Sân khấu Điện Ảnh, CĐ Sư phạm Trung ương, các họa sĩ sẽ tiếp tục hội ngộ trong “Nhịp cảm xúc 2”.

Gần 40 tác phẩm của 17 tác giả là các thầy cô giáo và khách mời ở nhiều độ tuổi sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ về hội họa, góp phần  làm phong phú thêm nội dung và chiều sâu về chất lượng của mỹ thuật hiện đại.

Một số tác phẩm trong “Nhịp cảm xúc” lần 2

 Tuy các tác phẩm có nhiều hình thức biểu hiện khác nhau trên chất liệu sử dụng chủ yếu là sơn dầu và sơn mài truyền thống, nhưng tất cả đều có điểm chung là hướng về giá trị nghệ thuật. Mỗi tác phẩm là một cái nhìn, cái cảm về thế giới riêng với suy tư, trăn trở của cuộc sống. Với sự độc đáo là triển lãm của các thầy cô giáo và khách mời, “Nhịp cảm xúc” lần 2 hy vọng sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận vô cùng thú vị thông qua những tác phẩm hội họa bình dị.


Thanh Hằng
.
.
.