Khám phá “Căn bếp lớn” Hoàng gia trước lễ cưới Hoàng tử Harry

Thứ Hai, 14/05/2018, 18:05

Căn bếp lớn nằm trong Điện Buckingham có từ thời Vua Edward III (thế kỷ 14) chính là nơi sáng tạo ra thực đơn tiệc cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle. Cùng theo chân Bếp trưởng Hoàng gia Mark Flanagan “mục sở thị” những chuẩn bị đầu tiên.  

Bếp trưởng Mark Flanagan cho biết, tiệc cưới 600 khách tại khán phòng St.George, bên trong lâu đài Windsor của Hoàng gia sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ lớn, bởi hai nhân vật chính đã lựa chọn phong cách tiệc đứng, thay vì những bàn banquet như thường lệ. 
Lý giải về sự lựa chọn này, Hoàng tử Harry chia sẻ, tiệc đứng sẽ giúp mọi người hòa đồng hơn, gần gũi hơn. Đặc biệt, cô dâu và chú rể có thể dễ dàng di chuyển quanh khán phòng để chào hỏi và đón nhận những lời chúc phúc từ các khách mời. 
Tiệc đứng của lễ cưới sẽ kéo dài khoảng 2,5 giờ, được phục vụ bằng các món canapes đặc trưng trên bàn tiệc của người châu Âu. 
“Những loại rau củ tươi ngon nhất của nước Anh đang vào mùa và điều đó khiến những người làm bếp như chúng tôi thực sự phấn khích. Thực đơn sẽ mang phong cách cổ điển và tinh tế”, bếp trưởng Mark tiết lộ. 
Bếp trưởng Mark Flanagan. 
Những món ăn kiểu Canapes được phục vụ tinh tế và bắt mắt. 
Căn bếp lớn của Điện Buckingham được cho là căn bếp Hoàng gia lâu đời nhất nước Anh bởi nó đã phục vụ hơn 30 quốc vương và nữ hoàng.

Đội phụ bếp 30 người với kỹ năng “siêu đẳng” làm việc dưới sự chỉ dẫn và giám sát của bếp trưởng Mark và nhân viên tại Hoàng gia. 

Ngoài ra, ông cũng cho hay, Hoàng tử Harry và Meghan đã nếm thử và chọn lựa cẩn thận từng chi tiết để chốt được một thực đơn ưng ý.


Linh Đan (Ảnh)
.
.
.