Carlsberg Việt Nam trở thành nhà tài trợ bạch kim cho Festival Huế 2020

Thứ Ba, 03/12/2019, 19:01

Chiều 3-12, Ban tổ chức Festival Huế 2020 tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2020 với Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng Bia Huda.



Theo biên bản được ký kết, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ bạch kim cho Festival Huế 2020 với mức tài trợ 8 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam là đối tác lâu năm và đã tham gia tài trợ cho nhiều kỳ Festival Huế. Sự tài trợ của Công ty đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Dung gửi lời cám ơn đến Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã đồng hành với Festival Huế, qua đây thể hiện trách nhiệm của Công ty đối với sự phát triển của cộng đồng, địa phương.

Ban tổ chức Festival Huế 2020 ký kết hợp đồng tài trợ với Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam. 

Festival Huế lần thứ XI diễn ra từ ngày 01-4-2020 đến ngày 06-4-2020 sẽ là cột mốc đánh dấu chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của một festival văn hóa - nghệ thuật - du lịch mang tầm quốc gia và có tính quốc tế đầu tiên của cả nước.

Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế luôn luôn mới”, Festival Huế 2020 tiếp bước những thành công của 10 kỳ Festival trước để mang lại cho người tham dự, du khách những trải nghiệm mới lạ và độc đáo về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật.

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” tại Festival Huế 2020 hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn đối với du khách.

Festival Huế 2020 gồm các chương trình nghệ thuật khai mạc; “Văn hiến Kinh kỳ”; lễ hội Áo dài; chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn; lễ hội “Huế - Kinh đô ẩm thực”; lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa”; chương trình nghệ thuật bế mạc.


Anh Khoa
.
.
.