Carlsberg Việt Nam ra mắt diện mạo mới của sản phẩm bia Huda

Thứ Bảy, 01/04/2017, 09:50
Mẫu thiết kế chai và lon bia Huda mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc truyền thống và xu hướng hiện đại, giữa hương vị miền Trung và chất lượng đẳng cấp quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. 

Tối 31-3, tại Nhà máy bia Phú Bài (Thừa Thiên-Huế), Carlsberg Việt Nam chính thức ra mắt diện mạo mới mang tính đột phá của sản phẩm bia Huda, với thông điệp “Huda – Đậm tình miền Trung”; đồng thời công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức tại Đức vừa qua.

Đến dự sự kiện có ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - Người Việt đầu tiên giành được Huy Chương Vàng Olympic, Đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, cùng lãnh đạo các ban ngành tỉnh Thừa Thiên-Huế…

Nghi thức ra mắt sản phẩm Huda Bạc 330ml

Theo ông Tayfun Uner: Huda tiếp tục ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng hình ảnh mới đầy năng động và hiện đại, với chai Huda Bạc 330ml được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành bản sắc và niềm tự hào của miền Trung, như hình ảnh Khánh Đại Nội, sông núi miền Trung và đặc biệt là đường nét vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế trên phần nhãn dán ở cổ chai mang đến vẻ đẹp tinh xảo, trang nhã. Màu bạc tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Huda, qua đó cũng tạo nên sự kết hợp hài hòa tuyệt vời với màu xanh làm tăng thêm nét tinh tế, thanh lịch của sản phẩm.

Ông Tayfun Uner - Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam giới thiệu sản phẩm Huda Bạc 330ml và công bố thương hiệu Huda và Huda Gold vinh dự đạt Huy Chương Bạc và Huy Chương Vàng trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda và Huda Gold, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, bày tỏ: “Là một người con của quê hương miền Trung, tôi ủng hộ tầm nhìn của Huda và rất mong muốn được góp phần lan tỏa những tinh hoa đặc sản quê hương đến người dân trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Tôi tin chắc chắn rằng hình ảnh mới này của Huda sẽ là một bước tiến vững chắc giúp thương hiệu tiếp tục sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng và đóng góp vào sự phát triển của miền Trung với vị thế là niềm tự hào của mảnh đất nơi đây”.

Cũng tại sự kiện, lãnh đạo Carlsberg Việt Nam vui mừng công bố về việc thương hiệu Huda và Huda Gold đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá trong cuộc thi Bia quốc tế Berlin (BIBC) được tổ chức vào ngày 5-3-2017 tại Đức. Trong cuộc thi này, Huda Gold và Huda đã nhận được Huy Chương Vàng và Huy Chương Bạc và đặc biệt Carlsberg Việt Nam cũng xuất sắc được trao tặng giải thưởng “Nhà máy bia Việt Nam của năm”.

PV
.
.
.